Logitech ra mắt 'Keys-To-Go 2' - Bàn phím di động dành cho máy tính bảng

19 tháng 06, 2024
Nó hoạt động như một sự lựa chọn nhẹ nhàng thay thế cho những người không muốn đầu tư vào Magic Keyboard của Apple.

Logitech hôm nay thông báo về việc ra mắt Keys-To-Go 2, một bàn phím không dây di động mới được thiết kế dành cho máy tính bảng và thiết bị di động như iPad, và nó hoạt động như một sự lựa chọn nhẹ nhàng thay thế cho những người không muốn đầu tư vào Magic Keyboard của Apple.

Bàn phím này được thiết kế để hoạt động độc lập, vì vậy nó không gắn vào ‌iPad‌, và bạn sẽ cần phải kết nối nó với một cái đế hoặc bao phủ thông minh để có trải nghiệm giống như trên Mac. Có sẵn trong các màu lilac, xám nhạt, và graphite, Keys-To-Go 2 dài gần 10 inch, rộng 4 inch, và nặng 7.84 ounce.

Có một bao bọc tích hợp bảo vệ bàn phím khi di chuyển, giữ cho nó an toàn tránh trầy xước và tràn đổ. Nó được trang bị các phím cắt kéo có hành trình 1mm giúp cho việc gõ phím thoải mái, và có tùy chọn kết nối đến ba thiết bị và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

Logitech thiết kế bàn phím với hai bố cục, bao gồm một bố cục Universal và một bố cục dành riêng cho Apple cho iPhone, iPad và Mac. Dãy phím trên cùng có một số phím tắt để điều chỉnh âm lượng, phát lại phương tiện và mức độ sáng màn hình, cũng như khóa hiển thị của ‌iPad‌.

Bàn phím kết nối với ‌iPad‌ thông qua Bluetooth, và có pin điện đồng xu có thể thay thế mà Logitech cho biết sẽ kéo dài đến ba năm tuỳ thuộc vào cách sử dụng.

./.

M.P theo Macrumors

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Logitech Keys To go

Logitech ra mắt 'Keys-To-Go 2' - Bàn phím di động dành cho máy tính bảng