Loa HomePod và Robot bàn Hybrid của Apple đã xuất hiện

20 tháng 08, 2024
Theo United Daily News, một robot bàn đã được phát hiện trong chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty, và tất cả các đặc điểm đều chỉ ra rằng đây là thiết bị nhà thông minh được đồn đoán của Apple.

Sau sự ra mắt lớn của Vision Pro, Apple dự định thêm một sản phẩm khác vào dòng thiết bị nhà thông minh của mình. Trước đó, đã có tin đồn rằng công ty sẽ ra mắt một robot bàn mới với cánh tay, thiết bị này sẽ có màn hình giống như iPad và loa gắn ở đế. Hiện tại, có thông tin cho rằng một robot bàn đã được phát hiện trong chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty lần đầu tiên, cho thấy sự ra mắt của thiết bị sắp tới.

Theo United Daily News, một robot bàn đã được phát hiện trong chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty, và tất cả các đặc điểm đều chỉ ra rằng đây là thiết bị nhà thông minh được đồn đoán của Apple. Apple có thể đã chọn Hongzhun, một công ty con của Foxconn, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thiết bị nhà thông minh với cánh tay robot, bao gồm cả vỏ ngoài và các thành phần cơ khí quan trọng.

Hiện tại, robot bàn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng khi các thiết bị được phê duyệt theo tiêu chuẩn chất lượng của Apple, nhà cung cấp sẽ được yêu cầu sản xuất hàng loạt các đơn vị của các thành phần tương tự.

Công ty con này đã chia sẻ trong cuộc họp cổ đông rằng họ dự định đầu tư vào các công nghệ mới nổi như AI và robotics, điều này cho thấy họ muốn chuyển hướng sang sản phẩm tiên tiến hơn thay vì chỉ sản xuất vỏ máy tính xách tay và console game.

Ngược lại, Bloomberg mô tả thiết bị này là một thiết bị để bàn kết hợp giữa HomePod và iPad. Chúng ta vẫn chưa thấy cách công ty định vị sản phẩm và các ứng dụng mà nó có thể mang lại. Nó cũng sẽ được trang bị Siri nâng cao và có thể là Apple Intelligence, điều này sẽ hữu ích trong nhiều tình huống.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPad Home Pro

Loa HomePod và Robot bàn Hybrid của Apple đã xuất hiện