Lộ thông tin về màu sắc cho iPhone 16 Pro

19 tháng 08, 2024
Đã có một cái nhìn khá rõ về những nâng cấp mà dòng iPhone sắp tới sẽ mang lại, bao gồm việc thiết kế lại đáng kể cho iPhone 16.

Khi mùa ra mắt iPhone được mong chờ đang đến gần, chúng ta đã chứng kiến một loạt các rò rỉ và tin đồn liên quan đến các flagship sắp tới của Apple. Đã có một cái nhìn khá rõ về những nâng cấp mà dòng iPhone sắp tới sẽ mang lại, bao gồm việc thiết kế lại đáng kể cho iPhone 16, viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn trên iPhone 16 Pro, cải tiến cấu hình camera, cũng như các nâng cấp SoC như thường lệ trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Gần đây, có thông tin rò rỉ cho thấy tất cả các tùy chọn màu sắc dự kiến của dòng iPhone 16 thông qua các mẫu giả. Giờ đây, nhờ vào một rò rỉ khác từ Sonny Dickinson, chúng ta có cơ hội được chiêm ngưỡng các mẫu giả của iPhone 16 Pro sắp tới, hiển thị tất cả các tùy chọn màu sắc mà flagship cao cấp này dự kiến sẽ có.

Các tin đồn trước đây đã làm sáng tỏ ba trong số bốn màu, bao gồm một màu 'đen' đậm hơn, màu trắng, và một sắc thái xám. Rò rỉ từ Sonny Dickinson đã tiết lộ sắc thái thứ tư - một màu 'đồng'.

Mặc dù các suy đoán trước đây đã chỉ ra một tùy chọn màu 'Vàng Hồng', nhưng màu này vẫn vắng mặt trong rò rỉ gần đây. Sắc thái 'đồng' này dự kiến sẽ được tiếp thị dưới dạng tùy chọn 'vàng', điều này khá điển hình của Apple, và sẽ thay thế cho sắc thái 'xanh titan' của iPhone 15 Pro.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro color

Lộ thông tin về màu sắc cho iPhone 16 Pro