LIVE: CEO NVIDIA trong bài phát biểu quan trọng của Computerx 2024 tại đây!

02 tháng 06, 2024
Chúng ta chỉ còn vài giờ nữa là đến bài phát biểu quan trọng của CEO NVIDIA, Jensen Huang, khi ông trình bày tầm nhìn của công ty về tương lai của AI.

Sự kiện sẽ diễn ra hôm nay lúc 7 giờ tối (8 giờ tối theo giờ Việt Nam) tại Trung tâm thể thao NTU ở thành phố Đài Bắc.

 

Bài phát biểu quan trọng dự kiến ​​​​dài 2 giờ và sẽ có rất nhiều khách mời, chủ yếu đến từ Đài Loan, khi công ty bước vào chương tiếp theo của hành trình AI trên mọi lĩnh vực, bao gồm trung tâm dữ liệu và PC khách.

Năm 2017, NVIDIA đã dẫn đầu lĩnh vực AI khi họ là công ty đầu tiên bước vào lĩnh vực công nghệ phổ biến nhất hiện nay, với sự xuất hiện của GPU Volta và kiến ​​trúc Tensor của họ. Sau đó, NVIDIA bước vào lĩnh vực phổ biến hơn với sự xuất hiện của GeForce RTX của NVIDIA vào năm 2018.

Kể từ đó, hãng sản xuất card lớn nhất thế giới này đã phát hành Hopper và kiến ​​trúc GPU Blackwell sắp ra mắt, với hứa hẹn làm rung chuyển mọi thứ trong ngành.

Về những gì có thể mong đợi trong bài phát biểu quan trọng tại CES 2024 của NVIDIA, chúng ta có thể sẽ được nghe nhiều hơn về khía cạnh AI.

Năm ngoái, NVIDIA đã trình bày lộ trình GPU của mình cùng với các mối quan hệ đối tác mới và chúng ta cũng đã thấy một số công nghệ mới, chẳng hạn như mô hình ACE (Avatar Cloud Engine) hàng đầu.

Năm nay, chúng ta mong đợi nhiều cải tiến hơn nữa trong phân khúc AI từ Team Green nhưng đối với những người đang mong đợi thẻ chơi game mới thì còn quá sớm cho điều đó.

NVIDIA & Dell giới thiệu "AI PC" vào năm tới khi sự cạnh tranh trong phân khúc này ngày càng nóng lên khi

NVIDIA đang chuẩn bị GPU GeForce RTX 50 "Blackwell" thế hệ tiếp theo.

Các tin đồn hiện tại đã trích dẫn kế hoạch phát hành Quý 4 năm 2024 cho GeForce RTX 5090 & RTX 5080, vì vậy đừng mong đợi nhiều về khía cạnh chơi game của mọi thứ.

Laptop Now sẽ theo dõi và tiếp tục đưa tin.

./.

U.T 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
NVIDIA CEO Jensen Huang Computex 2024

LIVE: CEO NVIDIA trong bài phát biểu quan trọng của Computerx 2024 tại đây!