Lenovo gợi ý về một thiết bị cầm tay mới Legion Go

05 tháng 08, 2024
Lenovo đã cho biết họ có kế hoạch ra mắt các mẫu mới, ưu tiên các thiết kế "nhỏ gọn và nhẹ".

Thiết bị cầm tay Legion Go của Lenovo đã tạo ra một bước đột phá ấn tượng trên thị trường nhờ vào cơn sốt của các APU Ryzen Z1 của AMD vào thời điểm đó, khiến thiết bị này trở thành một lựa chọn đáng chú ý so với các tùy chọn phổ biến như ASUS ROG Ally X. Lenovo đã cho biết họ có kế hoạch ra mắt các mẫu mới, ưu tiên các thiết kế "nhỏ gọn và nhẹ".

Thông tin mới trên mô tả của thiết bị cầm tay Legion Go của Lenovo cho thấy công ty đang làm việc trên một thiết bị mới, có thể là phiên bản "giảm bớt" của mẫu gốc.

Mô tả về Legion Go trên trang web chính thức cho biết thiết bị cầm tay này sẽ có màn hình "7 inch hoặc 8 inch", trong khi mẫu Legion Go hiện tại có màn hình 8.8 inch, gợi ý rằng một mẫu nhỏ hơn có thể đang được phát triển. Bên cạnh đó, mô tả cũng cho rằng thiết bị sẽ trang bị cổng HDMI và hệ thống tản nhiệt dual-fan, nhưng các tính năng này hiện không có trên mẫu hiện tại.

Vì mô tả của thiết bị vừa được cập nhật gần đây, điều này có thể gợi ý rằng chúng ta có thể thấy một mẫu "nhỏ hơn và mạnh mẽ hơn" ra mắt trên thị trường.

Về thông số kỹ thuật, hiện tại chưa có thông tin rõ ràng, nhưng dựa vào việc Lenovo có kế hoạch bán thiết bị cầm tay sắp tới như một "biến thể" của Legion Go gốc, các thành phần trên thiết bị có thể sẽ tương tự, đặc biệt là về vi xử lý.

Thị trường thiết bị cầm tay đã chứng kiến một chút suy giảm, chủ yếu vì họ đang chờ đợi các kiến trúc mới ra mắt. Chúng ta đã thấy MSI tích hợp SoC Lunar Lake của Intel vào thiết bị cầm tay "Claw" của họ, và dự đoán các nhà sản xuất cũng sẽ sử dụng các APU Strix Point mới của AMD, điều này sẽ làm cho thị trường cạnh tranh hơn. Đối với Lenovo, công ty có thể sẽ cho ra nhiều sản phẩm, nhưng hiện tại điều này vẫn chưa được chắc chắn.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Lenovo Legion Go

Lenovo gợi ý về một thiết bị cầm tay mới Legion Go