Jonsbo ra mắt T6 - case SFF mới với thiết kế gỗ dễ thương và hữu dụng

21 tháng 06, 2024
Jonsbo vừa cho ra mắt một chiếc case SFF mới với thiết kế gỗ dễ thương và hữu dụng. Bạn có thể đặt tay cầm gỗ kiểu dáng đẹp ở phía trên để dễ dàng mang đi, hoặc ở bên để treo tai nghe. Hoặc đơn giản là để nó trống trơn.

Các bộ PC form factor nhỏ đang rất phổ biến, có lẽ còn nhiều hơn bao giờ hết. Nhưng hiếm khi thấy một case được thiết kế thật sự tận dụng kích thước nhỏ gọn để bạn có thể mang đi. Chiếc Jonsbo T6 mới này làm được điều đó, và thêm một số tính năng thực tế khi đặt trên bàn làm việc.

Jonsbo là một nhà sản xuất case nhỏ từ Trung Quốc không thường xuyên xuất hiện ở phương Tây, nhưng tôi đã ngưỡng mộ một số thiết kế độc đáo của họ, như chiếc D41 có màn hình gắn trên case có lẽ sẽ hữu ích.

T6 hướng đến thẩm mỹ gỗ đang thịnh hành và cảm giác mini-ITX rất nhỏ gọn, nhưng cũng có một vài ý tưởng làm cho nó hữu ích hơn so với thiết kế SFF tiêu chuẩn. Tay cầm ở phía trên không chỉ phù hợp với phần mặt gỗ phía trước mà còn giúp chiếc máy này trở nên "dễ mang" theo cách cũ.

Nếu bạn thích các bộ PC SFF của mình ít di chuyển hơn, bạn có thể di chuyển tay cầm đó lên phía trước của case để làm giá đỡ tai nghe hoàn hảo. Bạn còn có thể để nó ở bên để... giữ những hình tượng nhỏ, dường như vậy. Tất nhiên, nếu bạn thích cái nhìn sạch sẽ hơn, bạn có thể không lắp tay cầm vào hoàn toàn.

Chiếc T6 có mẫu màu đen và bạc, cả hai đều có một bảng kính ở phía bên phải của case, một chút khác biệt so với tiêu chuẩn; bo mạch chủ được gắn trên bên trái. Toàn bộ dưới cùng của case là không gian cho nguồn có chiều dài 140mm (dường như là một vấn đề sẽ khó khăn với cáp modul), với hai ổ đĩa 2.5-inch có thể gắn phía trên nó. 

Nó có đủ không gian cho một CPU tản nhiệt bằng không khí với khoảng cách tối đa 160mm, nhưng nếu có một điểm yếu, đó là hỗ trợ GPU. Bạn chỉ có thể đưa card có chiều dài 215mm vào đó, giới hạn tùy chọn của bạn. Ngay cả với tiêu chuẩn SFF mới của Nvidia, điều đó cũng sẽ làm nổi bật công suất của bạn lên mức RTX 4070 (nếu bạn may mắn).

Hiện chưa có thông tin về giá cả hay thời gian phát hành, nhưng các case Jonsbo thường có giá phải chăng hơn so với thị trường.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
jonsbo-t6-with-handle

Jonsbo ra mắt T6 - case SFF mới với thiết kế gỗ dễ thương và hữu dụng