iPhone SE 4: Các nâng cấp lớn với màn hình OLED, Face ID và USB-C

23 tháng 07, 2024
Apple sẽ sử dụng phần cắt giảm kích thước của tai thỏ trên iPhone ngân sách này, một thiết kế hiện đại hơn so với tai thỏ được giới thiệu trên iPhone X.

iPhone SE 4 sẽ ra mắt với nhiều nâng cấp đáng kể, những thông tin này đã được đồn đoán từ lâu, bao gồm cả thiết kế của thiết bị và các tính năng. Tin tức này được chia sẻ trên Weibo, cho biết rằng iPhone SE 4 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến, với một số nâng cấp lớn như thiết kế mới và công nghệ màn hình.

iPhone SE 4 sắp tới được dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED, là một nâng cấp lớn so với SE 3, sử dụng màn hình LCD. Kích thước màn hình cũng sẽ lớn hơn với thiết kế giống iPhone 16. Gần đây đã có thông tin cho biết iPhone SE 4 sẽ giống hệt iPhone 16 ở mặt sau với cả hai thiết bị đều sử dụng quy trình lưng giống nhau.

Về các tính năng khác của iPhone SE mới, nó sẽ tích hợp Face ID thay vì Touch ID trên nút Home, nhờ vào màn hình tràn viền lớn hơn.

Có tin đồn rằng Apple sẽ sử dụng phần cắt giảm kích thước của tai thỏ trên iPhone ngân sách này, một thiết kế hiện đại hơn so với tai thỏ được giới thiệu trên iPhone X. USB-C cũng dự kiến sẽ xuất hiện, điều này có nghĩa là thiết bị sẽ sẵn sàng cho các phụ kiện hiện đại. Hiện tại, iPhone SE 3 sử dụng cổng Lightning, là giải pháp cổ điển của Apple trong hơn một thập kỷ qua.

Màn hình sẽ có kích thước từ 4.7 inch lên đến 6.06 inch, một nâng cấp đáng kể khi nó sẽ là màn hình OLED thay vì LCD. Mặc dù có những nâng cấp này, các linh kiện bên trong thiết bị cũng là một trong những yếu tố chính, với tin đồn rằng iPhone SE 4 sẽ được trang bị vi xử lý A18, là chip tương tự mà Apple dự định sử dụng cho dòng iPhone 16, kèm theo cấu hình RAM từ 6GB đến 8GB.

Apple có thể sẽ chọn giới thiệu thiết bị vào mùa xuân năm 2025, có nghĩa là iPhone SE 4 có thể sẽ ra mắt từ tháng Ba đến tháng Năm. Trước đó đã có dự đoán rằng iPhone SE 4 sẽ được giá bán dưới các mẫu tiêu chuẩn, điều này sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn với mức giá từ 499 đến 549 USD (13,9 triệu đồng).

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone SE 4

iPhone SE 4: Các nâng cấp lớn với màn hình OLED, Face ID và USB-C