iPhone 17 sẽ nhận được một trong những nâng cấp lớn nhất cho camera trước

03 tháng 08, 2024
Camera này sẽ có sáu yếu tố ống kính bằng nhựa, trong khi dòng iPhone 15 hiện tại có camera 12MP với năm yếu tố ống kính bằng nhựa.

Apple đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm iPhone 16 mới, nhưng với triển vọng hiện tại, công ty đã bắt đầu làm việc trên các mẫu iPhone 17. Các mẫu iPhone 17 và iPhone 17 Pro hiện dự kiến sẽ đi kèm với các camera trước được cải thiện, nâng số megapixel lên 24 cho tất cả các mẫu. Các mẫu iPhone 2025 đang có vẻ như là những bản nâng cấp đáng kể so với các thế hệ trước, nhờ vào những thay đổi về thiết kế sẽ được tích hợp.

Nhà phân tích nổi bật Jeff Pu cho biết trong các ghi chú nghiên cứu của ông rằng tất cả bốn mẫu iPhone 17, bao gồm các mẫu tiêu chuẩn, mẫu 'Pro', và mẫu iPhone 17 được đồn đoán, sẽ có camera trước nâng cấp lên 24MP (theo MacRumors).

Camera này sẽ có sáu yếu tố ống kính bằng nhựa, trong khi dòng iPhone 15 hiện tại có camera 12MP với năm yếu tố ống kính bằng nhựa. Điều này sẽ mang đến cho các mẫu iPhone 17 một sự nâng cấp lớn về chất lượng ảnh và video, vượt xa tiêu chuẩn của các mẫu iPhone 15 hiện tại cũng như các mẫu iPhone 16 sắp ra mắt.

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe về camera trước 24MP nâng cấp của dòng iPhone 17, vì trước đó đã có thông tin rằng ít nhất một mẫu iPhone 17 sẽ có camera trước 24MP với sáu phần tử ống kính. Điều này có nghĩa là việc nâng cấp camera đã được đồn đoán từ lâu và từ nhiều nguồn khác nhau, điều này chỉ càng củng cố thêm khả năng nó đang được phát triển.

Kuo cho biết ống kính 24MP mới trên iPhone 17 sẽ cải thiện chất lượng hình ảnh rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh cũng như các mẫu iPhone hiện tại. Điều này có thể đúng vì iPhone đã sử dụng camera 12MP trong một thời gian dài.

Với camera trước 24MP, người dùng có thể cắt ảnh mà không làm biến dạng chất lượng hình ảnh và mỗi yếu tố ống kính sẽ được thiết kế để làm cho kết quả trở nên rõ nét và chính xác hơn.

Apple dự kiến sẽ công bố dòng iPhone 17 vào tháng 9 năm sau với nhiều thay đổi cho các mẫu iPhone 17 và iPhone 17 Pro. Công ty cũng đang có kế hoạch ra mắt một mẫu hoàn toàn mới của iPhone 17, sẽ siêu mỏng nhưng vẫn được trang bị các linh kiện tương đương với các mẫu tiêu chuẩn hoặc iPhone SE 4.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 17 Models

iPhone 17 sẽ nhận được một trong những nâng cấp lớn nhất cho camera trước