iPhone 16 Pro với ống kính Tetraprism tương đồng với iPhone Pro Max hiện tại

12 tháng 07, 2024
Apple đang chuẩn bị cho các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo với tập trung chính vào camera, và chúng ta có thể thấy sự cải tiến đến với phiên bản ra mắt tiếp theo.

Apple đang chuẩn bị cho các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo với tập trung chính vào camera, và chúng ta có thể thấy sự cải tiến đến với phiên bản ra mắt tiếp theo. Trước đó, đã có thông tin cho biết rằng mẫu iPhone 16 Pro nhỏ hơn sẽ có cùng các nâng cấp camera như iPhone 15 Pro Max hiện tại, điều này có nghĩa là thiết bị sẽ trang bị ống kính tetraprism để cải thiện khả năng zoom. Bây giờ, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chia sẻ những dự đoán của ông cho các mẫu iPhone 18 Pro cũng như iPhone 19 Pro, sẽ có những cải tiến đáng kể về camera.

Ming-Chi Kuo đề cập trong một bài đăng trên blog rằng cả hai mẫu iPhone 16 Pro sẽ được trang bị ống kính tetraprism, nhưng chúng ta có thể suy đoán rằng Apple sẽ tích hợp một cảm biến cải tiến vào mẫu Pro Max.

Phiên bản nhỏ hơn có màn hình 6.3 inch sẽ sử dụng cùng cảm biến như iPhone Pro Max hiện tại, cho thấy công ty sẽ giữ một số khác biệt giữa các mẫu Pro trong năm nay. Nhà phân tích cũng chia sẻ thông tin về việc cải tiến camera của iPhone 17 Pro, dự kiến sẽ được trang bị ống kính tetraprism nâng cấp để cải thiện khả năng zoom và chất lượng hình ảnh.

Điều khiến chúng tôi quan tâm là nhà phân tích không dừng lại ở việc nâng cấp cho năm sau mà tiếp tục cho biết rằng iPhone 18 Pro sẽ có cùng ống kính tetraprism như iPhone 17 Pro Max. Dường như công ty đang nhắm đến sự liên tục trong chu kỳ nâng cấp cho các mẫu 'Pro' nhỏ hơn trong tương lai. Nếu tin tức này có độ tin cậy, iPhone 18 Pro sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh Contact Image Sensor 48MP 1/2.6 inch. Chúng tôi tin rằng công ty sẽ cải tiến phần cứng camera trên iPhone 18 Pro Max cũng, vượt trội hơn so với phiên bản 6.3 inch.

Kuo cũng đề cập rằng iPhone 19 Pro Max năm 2027 sẽ tiếp tục cải tiến với ống kính tetraprism nhưng không đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào về cảm biến và làm thế nào để nâng cao so với sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, ông cho biết rằng cải tiến này sẽ lớn hơn trước, cho phép khả năng zoom quang học cải thiện và chất lượng hình ảnh nâng cao. Công ty có thể sử dụng một ống kính prism nhỏ hơn là một phần của nâng cấp này, có thể dẫn đến việc Apple sẽ gọi nó là một cái gì đó khác ngoài ống kính tetraprism.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro

iPhone 16 Pro với ống kính Tetraprism tương đồng với iPhone Pro Max hiện tại