iPhone 16 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh cải tiến thông qua cổng USB-C và MagSafe

12 tháng 07, 2024
Những tin đồn mới nhất cho biết iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể sạc nhanh hơn đáng kể so với iPhone 15 Pro, và vỏ kim loại của pin sẽ giúp tiêu thụ nhiệt thải hiệu quả hơn.

Trong những tháng gần đây, đã có nhiều tin đồn về việc nâng cấp pin được mong đợi của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, từ dung lượng cao hơn đến hóa học pin cải tiến để đạt mật độ năng lượng cao hơn. Dự kiến vỏ thép không gỉ sẽ làm cho việc thay thế pin dễ dàng hơn và ngăn ngừa pin bị xuyên thủng và bùng cháy.

Những tin đồn mới nhất cho biết iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể sạc nhanh hơn đáng kể so với iPhone 15 Pro, và vỏ kim loại của pin sẽ giúp tiêu thụ nhiệt thải hiệu quả hơn. Cụ thể, tin đồn cho biết có thể sạc nhanh 40 watt qua cổng USB-C, trong khi iPhone 15 Pro giới hạn ở khoảng 27 watt. Dự kiến Apple sẽ tăng công suất sạc không dây từ 15 watt lên 20 watt, tuy nhiên có lẽ cần sử dụng các sạc MagSafe mới để hưởng lợi từ nâng cấp này.

Một nâng cấp như vậy đã quá đến lúc: các smartphone như Realme GT6 có thể sạc pin 5,800 mAh từ 0 đến 50% chỉ trong mười hai phút, trong khi iPhone 15 Pro mất gần nửa giờ để sạc pin 3,274 mAh nhỏ hơn đến 50% và gần hai giờ để sạc đầy). Sạc không dây, nó mất 2:41 giờ để sạc đầy một iPhone 15 Pro, vì công suất sạc giảm xuống còn khoảng 9 watt sau một giờ để giới hạn phát triển nhiệt.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple iPhone 16 Pro

iPhone 16 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh cải tiến thông qua cổng USB-C và MagSafe