iPhone 16 Pro được kỳ vọng sẽ ra mắt với tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi 7

31 tháng 07, 2024
Apple dự kiến sẽ tích hợp chip Wi-Fi 7 vào các mẫu iPhone 16 Pro, cho phép thiết bị sử dụng ba băng tần đồng thời.

Apple sẽ ra mắt các mẫu 'Pro' năm nay với những nâng cấp lớn, và kết nối cũng không bị bỏ lại phía sau. Theo DigiTimes, Apple dự kiến sẽ tích hợp chip Wi-Fi 7 vào các mẫu iPhone 16 Pro, cho phép thiết bị sử dụng ba băng tần đồng thời. Nếu bạn chưa quen với điều này, Wi-Fi 7 sẽ cho phép các mẫu iPhone 16 Pro tải xuống và tải lên dữ liệu trên các băng tần 2.4 GHz, 5 GHz và 6 GHz. Điều này sẽ nâng cao tốc độ không dây và giảm độ trễ.

Tổng quan, nâng cấp kết nối mới sẽ giúp iPhone 16 Pro giảm độ trễ khi truyền dữ liệu không dây và cung cấp tốc độ mượt mà lên tới 40 Gbps. Điều này có nghĩa là tốc độ truyền dữ liệu sẽ nhanh gấp ít nhất bốn lần so với tiêu chuẩn Wi-Fi 6E trên các mẫu iPhone 15.

Để tận dụng các băng tần cao hơn và Wi-Fi 7, người dùng nên sở hữu một bộ định tuyến chuyên dụng hỗ trợ công nghệ này. Nếu không có, iPhone 16 Pro sẽ chỉ duy trì tốc độ kết nối thông thường. iPhone 16 Pro sẽ là một nâng cấp đáng giá so với các mẫu iPhone trước đó, và mặc dù thiết kế sẽ hầu như không thay đổi, nó sẽ lớn hơn một chút so với các mẫu hiện tại.

Tuy nhiên, điều mong chờ là nút Capture mới và cách nó phản hồi với các tính năng camera.

Ngoài các đặc điểm vật lý của thiết bị, Apple Intelligence cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhu cầu đối với chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, có vẻ như Apple đã trì hoãn việc phát hành Apple Intelligence cho iPhone, khi họ gần đây phát hành bản beta iOS 18.1 cho các nhà phát triển.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16

iPhone 16 Pro được kỳ vọng sẽ ra mắt với tiêu chuẩn kết nối Wi-Fi 7