iPhone 16 Pro chỉnh lại ống kính zoom Tetraprism Periscope 5x tương tự iPhone 15 Pro Max

06 tháng 07, 2024
iPhone 16 Pro nhỏ hơn sẽ có ống kính 5x, giống như iPhone 15 Pro Max.

Apple được cho là đã thêm một đối tác khác vào danh sách của mình do nhu cầu cung cấp ống kính zoom periscope cho cả iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Chưa rõ liệu những chiếc flagship sắp tới có được trang bị ống kính tetraprism với mức zoom cao hơn không, nhưng có nguồn cho biết iPhone 16 Pro nhỏ hơn sẽ có ống kính 5x, giống như iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max có ống kính zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 25x, với thông tin quan trọng từ báo cáo của DigiTimes, cho biết iPhone 16 Pro cũng sẽ có các thông số này.

Không có đề cập đến iPhone 16 Pro Max lớn hơn trong báo cáo này, ngụý rằng flagship lớn hơn có thể vượt qua iPhone 15 Pro Max về thông số ống kính. Thực tế, tin đồn trước đó còn cho rằng mẫu này sẽ được trang bị một đơn vị 'siêu telephoto' độc quyền giúp Apple phân biệt nó với iPhone 16 Pro.

Ngoài ra, không phải là ống kính tetraprism chính xác từ iPhone 15 Pro Max sẽ được chuyển sang iPhone 16 Pro, với giả định rằng đây là điều mà Apple có trong kế hoạch. Trước đó, có người đã nói về cả hai flagship sắp tới được trang bị các ống kính camera với các thông số cải thiện sẽ tốn Apple nhiều hơn nhưng sẽ nâng cao trải nghiệm chụp ảnh và quay video cho người dùng.

Hiện tại, chưa có cách nào để biết liệu Apple có tính phí cao hơn cho người tiêu dùng để sử dụng nâng cấp ống kính 5x trên iPhone 16 Pro hay không.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone camera

iPhone 16 Pro chỉnh lại ống kính zoom Tetraprism Periscope 5x tương tự iPhone 15 Pro Max