IPad Pro M4 11 inch bị bẻ cong sẽ như thế nào?

30 tháng 05, 2024
Trong bài test được thể hiện bằng video, iPad Pro M4 11 inch đã "cố gắng hết sức" trước khi bị đánh bại bởi tác động mạnh mẽ. Dù vậy, chúng tôi vẫn có thể nói với bạn đọc rằng, đây là một bài test đầy ẩn số. Xin xem bài viết chi tiết dưới đây để hiểu rõ l

iPad Pro M4 13 inch là chiếc iPad mỏng nhất từ ​​trước đến nay, nhưng chính vì yếu tố này khiến người dùng nghi ngờ về chất lượng của nó. Apple đã cố gắng cải thiện độ cứng của vỏ bằng cách sử dụng lớp bảo vệ ở trung tâm, nhưng điều đó là không đủ để cứu vãn tình thế cho chiếc iPad siêu mỏng đến bất ngờ này.

IPad Pro M4 11 inch bị bẻ cong sẽ như thế nào?

Một kênh YouTube công nghệ đã thử nghiệm bẻ cong iPad để kiểm tra độ bền của nó, và kết quả là không như mong đợi.

Với độ dày 5,3mm, iPad Pro M4 11 inch thực sự dày hơn phiên bản 13 inch, điều này sẽ khiến nó khó bẻ cong hơn. Tuy nhiên, một sản phẩm mỏng hơn sẽ luôn có những hạn chế về độ bền và đó là điều mà JerryRig Everything đã chứng minh khi kênh Youtube này đã trình diễn về độ bền của iPad Pro 2024 phiên bản 11 inch.

Khi Zach, chủ kênh JerryRig cố gắng bẻ cong chiếc iPad Pro 11 inch M4, thoạt đầu điều này có vẻ khó khăn vì chiếc iPad mới này tỏ ra cứng cáp trước thử nghiệm bẻ cong với một lực tay mạnh mẽ một cách cố gắng, nó vẫn đứng vững. Nhưng sau đó, một lần nữa thử nghiệm bẻ cong với nỗ lực mạnh mẽ hơn đã khiến màn hình chiếc iPad Pro 11 inch bật ra khỏi vị trí khung sườn bằng một vết crack.

Video bẻ cong iPad xin xem tại đây, hoặc:

Điều này cho thấy rằng, Apple cần thực hiện thêm những cải tiến về cấu trúc ở khu vực đó. Sau khi tháo tấm kính phía trên, chúng ta sẽ thấy rõ ràng đường viền 'cột sống' (đoạn nứt kéo dài trên màn hình iPad) một cách rõ ràng.

Dù vậy, trong bất kỳ bài kiểm tra mang “hình thức tra tấn” nào đều cũng sẽ quy về một vấn đề: liệu thiết bị đó có chịu được một tác động mạnh mẽ để “buộc” nó phải bị hỏng hóc như ý đồ của người test? iPad Pro M4 2024 phiên bản 11 ich có vẻ cũng không ngoại lệ.

Dù gì, đối với một chiếc tablet siêu mỏng, mang trong mình một hiệu năng mạnh mẽ (có thể là nói là nhất thế giới) thì việc iPad Pro M4 2024 này phải đối đầu với bài test độ bền một cách khắt khe vốn không phải là vấn đề lớn. Đơn giản, nó chỉ là một “game” mang tính giải trí.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPad Pro M4 2024 be cong

IPad Pro M4 11 inch bị bẻ cong sẽ như thế nào?