iOS 18 và iPadOS 18 Beta được phát hành cho tất cả iPhone và iPad

11 tháng 06, 2024
Phiên bản beta sẽ tự động hiển thị trong ứng dụng “Cài đặt” trên thiết bị được hỗ trợ của bạn và chúng có thể được cài đặt dễ dàng.

Apple hiện đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 18 và iPadOS 18 có thể được cài đặt trên tất cả các mẫu iPhone và iPad tương thích (có thể tải xuống thông qua ứng dụng “Cài đặt ngay bây giờ”), chứa đựng tất cả những ưu điểm của AI mà Quả táo đã nghiên cứu trong nhiều năm.

iOS 18 và iPadOS 18 Beta được phát hành cho tất cả iPhone và iPad.

Trước đây, bạn phải tải xuống hồ sơ cấu hình phù hợp cho các bản cập nhật beta nhưng kể từ năm ngoái, Apple đã đơn giản hóa quy trình này đối với các nhà phát triển cũng như những người thử nghiệm phiên bản beta. Nếu bạn không biết về cơ chế này, bạn có thể tải xuống bản beta mới nhất sau khi đăng ký chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Apple yêu cầu ID Apple của bạn phải được liên kết với tài khoản nhà phát triển của bạn, điều này về cơ bản sẽ cho Apple biết nơi gửi bản cập nhật beta.

Các bản dựng beta mới sẽ tự động hiển thị trong ứng dụng “Cài đặt” trên thiết bị được hỗ trợ của bạn và chúng có thể được cài đặt dễ dàng. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu cài đặt hồ sơ cấu hình để nhận bản cập nhật qua mạng. Quá trình này đơn giản hơn âm thanh.

iOS 18 là một bản nâng cấp lớn so với iOS 17, vì Quả táo không chỉ đưa ra những thay đổi trực quan cho sự kết hợp mà còn bổ sung thêm rất nhiều tích hợp AI trên diện rộng.

Có sẵn các tùy chọn tùy chỉnh “Màn hình chính” mới cho phép bạn đặt các biểu tượng ứng dụng ở bất kỳ đâu trên đó và khả năng thay đổi màu sắc của ứng dụng một cách tự nhiên.

“Trung tâm điều khiển” hiện có hỗ trợ cho các trang, cho phép bạn đặt nhiều điều khiển hơn ở một nơi duy nhất.

Siri đã nhận được một trong những bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt với sự tích hợp AI sâu hơn, giờ đây có thể kiểm soát nhiều khía cạnh của iOS hơn trước và làm được nhiều việc hơn là chỉ cho biết thời gian và đọc.

Bạn phải lưu ý rằng bản beta đầu tiên của iOS 18 có thể sẽ rất nhiều lỗi và nhiều vấn đề, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không cài đặt nó trên trình điều khiển hàng ngày của mình.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ios 18 beta download

iOS 18 và iPadOS 18 Beta được phát hành cho tất cả iPhone và iPad