iOS 18 mang đến quyền kiểm soát về giới hạn sạc của iPhone

11 tháng 06, 2024
Apple đang dần cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với mức sạc của iPhone, có thể giúp khách hàng giảm số lần thay pin.

Trước đây, các mẫu iPhone 15 xuất xưởng có ba tính năng về tình trạng pin; Sạc pin được tối ưu hóa, giới hạn 80% và Không có. Đồng thời những điều này cho phép bạn ưu tiên thời gian chạy iPhone hoặc tối đa hóa tình trạng pin.

iOS 18 mang đến quyền kiểm soát về giới hạn sạc của iPhone.

Với iOS 18, bạn có thể tìm hiểu cách chuẩn bị cho iPhone của mình ngay bây giờ, sẽ cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với mức sạc của thiết bị, cung cấp cho họ mức tăng 5% để giúp họ tìm được mức cân bằng phù hợp.

Mức sạc iPhone hiện có thể ở mức 90%, giúp người dùng có thời lượng pin lâu hơn một chút đồng thời cải thiện sức khỏe của thiết bị

Trước đây, mức sạc iPhone có thể được đặt ở mức 80% hoặc 100% nhưng không có mức nào ở giữa. Chỉ với hai lựa chọn, người dùng có rất ít khả năng, vì họ sẽ phải hy sinh thời gian chạy của iPhone để có tuổi thọ cao hơn hoặc ngược lại.

Tuy nhiên, nhờ có iOS 18, Apple Hub chia sẻ rằng tất cả điều này sẽ thay đổi, bắt đầu từ số lượng tùy chọn mức sạc mà bạn nhận được. Mức sạc iPhone hiện có thể ở mức 90%, giúp người dùng có thời lượng pin lâu hơn một chút đồng thời cải thiện sức khỏe của thiết bị

Một chi tiết quan trọng bị thiếu trong tính năng này là bài đăng không đề cập đến việc liệu các mức sạc mở rộng này sẽ chỉ áp dụng cho dòng iPhone 15 hay các mẫu cũ hơn.

Để tìm hiểu, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản beta dành cho nhà phát triển đầu tiên của iOS 18 trên thiết bị cũ hơn để xem các tùy chọn này có bật lên hay không và khi nào chúng xuất hiện, hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone sac - Copy

iOS 18 mang đến quyền kiểm soát về giới hạn sạc của iPhone