iOS 18 cho phép thay đổi màu biểu tượng ứng dụng giống như Android

27 tháng 05, 2024
iOS 18 hiện đang được quảng cáo rầm rộ vì nền tảng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm AI và những thay đổi về mặt hình ảnh. Mới đây, có thông tin cho rằng iOS 18 có tính năng như Android nhưng có thể Apple sẽ "đính kèm" AI vào tính năng đó.

Theo Gurman, người dùng iPhone chỉ có thể sắp xếp, thay đổi màu các biểu tượng ứng dụng. Cách tiếp cận của công ty khá giống với cách Android, và cụ thể là điện thoại Google Pixel hoạt động về mặt tùy chỉnh.

iOS 18 cho phép thay đổi màu biểu tượng ứng dụng giống như Android.

Trên điện thoại Google Pixel được cài đặt bản cập nhật Android mới nhất, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh màu sắc của các biểu tượng ứng dụng sao cho phù hợp với màu của hình nền. Google cũng đưa ra các đề xuất riêng mà họ thấy phù hợp để phù hợp với hình nền.

Apple đang dần dần mở rộng khả năng tùy biến cho iPhone, điều mà họ rất ngần ngại thực hiện kể từ khi chiếc điện thoại này ra mắt.

Apple sẽ cập nhật các ứng dụng gốc của mình với các tính năng mới và vẫn còn phải xem liệu AI có đóng vai trò nào trong tùy chọn tùy chỉnh màu sắc hay không.

Gần đây có thông tin cho rằng iOS 18 ban đầu sẽ gắn nhãn các tính năng AI là bản beta hoặc bản xem trước, điều này chỉ thể hiện vị thế của Quả táo trên mặt trận AI so với đối thủ.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Tinh Nang iOS 18 - Laptop Now

iOS 18 cho phép thay đổi màu biểu tượng ứng dụng giống như Android