iOS 18 Beta công khai ra mắt cho tất cả các mẫu iPhone

16 tháng 07, 2024
Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 18 và iPadOS 18 cho công chúng, có thể tải xuống dễ dàng trên các thiết bị iPhone và iPad tương thích.

Apple đã quyết định phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của iOS 18 và iPadOS 18 cho iPhone, đến sau một tuần từ khi công ty phát hành phiên bản beta thứ ba cho các nhà phát triển. Nếu như nhiều người dùng khác, nếu bạn đã chờ đợi để tải và cài đặt phiên bản beta công khai của iOS 18 trên điện thoại di động của mình, bạn có thể làm điều đó thông qua ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn. Người dùng beta công khai cuối cùng sẽ có cơ hội thử nghiệm phần mềm mới nhất của Apple, đi kèm với rất nhiều tính năng mới, bao gồm cả các tính năng AI.

Theo xu hướng trước đó, Apple đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 18 và iPadOS 18 cho công chúng, có thể tải xuống dễ dàng trên các thiết bị iPhone và iPad tương thích. Bạn có thể tải phiên bản này qua ứng dụng cài đặt trên iPhone và quy trình cũng tương tự đối với iPad. Tuy nhiên, bạn cần đăng ký thiết bị của mình vào chương trình thử nghiệm beta công khai của Apple.

Sau khi bạn đã đăng ký thiết bị vào chương trình beta công khai của Apple, bản cập nhật sẽ được cung cấp qua đường truyền không dây. Bạn chỉ cần tải xuống phiên bản beta bằng cách đi đến ứng dụng cài đặt và chọn cài đặt chung > cập nhật phần mềm > cập nhật beta > và sau đó cài đặt bản cập nhật beta thích hợp trên iPhone của bạn theo hướng dẫn trên màn hình.

Apple đã làm cho việc cài đặt các bản cập nhật beta mới nhất của iOS 18 rất đơn giản đối với cả nhà phát triển lẫn người dùng beta công khai. Bản cập nhật mới nhất đi kèm với một số thêm mới đáng chú ý đối với những người đang thử nghiệm iOS 18 lần đầu tiên.

iOS 18 có thể là cập nhật lớn nhất mà Apple đã phát hành cho iPhone, và nó tương thích với tất cả các mẫu iPhone hiện tại tương thích với nền tảng iOS 17. iOS 18 đi kèm với một Control Center đã được thiết kế lại với các trang, giúp người dùng dễ dàng truy cập và quản lý các điều khiển của họ một cách thuận tiện.

Bản cập nhật cũng cho phép người dùng đặt biểu tượng ứng dụng bất kỳ ở bất cứ đâu trên màn hình chính, tạo ra khoảng trống trống giữa các ứng dụng và cả hàng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa biểu tượng ứng dụng dựa trên màu sắc của hình nền của bạn, đây là một mức độ tùy chỉnh khác, ít nhất là đối với người dùng iPhone và iPad.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18

iOS 18 Beta công khai ra mắt cho tất cả các mẫu iPhone