Insta360 Flow Pro: gimbal AI tracking đầu tiên hỗ trợ camera iPhone ra mắt

10 tháng 07, 2024
Insta360 vừa ra mắt gimbal Flow Pro cho điện thoại thông minh, sản phẩm đầu tiên tích hợp công nghệ DockKit theo dõi chủ thể của Apple.

Điều này có nghĩa là nó có thể quay bằng ứng dụng camera gốc của iPhone, cũng như hơn 200 ứng dụng iOS của bên thứ ba. Nó cũng bổ sung khả năng quay vô tận, hoặc xoay 360°, bên cạnh các tính năng theo dõi và ổn định dựa trên AI hiện có.

Insta360 vừa ra mắt sản phẩm mà có thể là gimbal dễ dàng đề xuất nhất cho người dùng iPhone – Flow Pro AI tracking stabiliser. Chỉ mới tháng trước, Apple đã giới thiệu các công cụ phát triển DockKit theo dõi chủ thể, và Flow Pro là gimbal cầm tay đầu tiên tích hợp nó, cho phép chức năng theo dõi và ổn định hoàn toàn không chỉ trên ứng dụng camera gốc của iPhone mà còn trên hơn 200 ứng dụng iOS của bên thứ ba.

Điều này có nghĩa là các nhà sáng tạo nội dung có thể để camera theo dõi hành động trực tiếp trên ứng dụng ưa thích của họ, thay vì phải quay bằng một ứng dụng khác. Vì các ứng dụng như FaceTime và Zoom cũng được hỗ trợ, nó cũng lý tưởng cho các cuộc gọi và hội nghị video, đặc biệt là khi thuyết trình hoặc giảng dạy, nơi người nói cần được giữ ở giữa khung hình.

Insta360 Flow vốn đã là một gimbal điện thoại thông minh tuyệt vời, cung cấp tính năng ổn định 3 trục mạnh mẽ và theo dõi chủ thể dựa trên AI, tất cả trong thiết kế gấp gọn gàng còn bao gồm chân máy tích hợp và gậy selfie kéo dài.

Flow Pro làm tăng giá trị cho người dùng iPhone với tích hợp DockKit và, theo tinh thần của Apple về giao tiếp liền mạch giữa các thiết bị, nó bao gồm ghép nối một chạm dựa trên NFC. Sau khi ghép nối với iPhone, nó sẽ tự động kết nối lại.

Về mặt phần cứng, Flow Pro hiện có khả năng xoay 360°, cho phép các cảnh quay toàn cảnh vô tận. Nó có công nghệ Deep Track 3.0 tương tự như trên Flow, có thể thông minh theo dõi đối tượng, con người và động vật, ngay cả khi góc nhìn thay đổi hoặc đối tượng di chuyển ra khỏi khung hình. Để nhanh chóng xác minh liệu theo dõi chủ thể có được kích hoạt hay không (tránh bỏ lỡ các cảnh quay), một đèn LED tiện lợi đã được thêm vào vòng tròn.

Thời lượng pin đã giảm nhẹ, còn 10 giờ so với 12 giờ của Flow. Tất nhiên, giống như Flow, Flow Pro cũng hoạt động với điện thoại Android, chỉ không có tích hợp gốc và ghép nối NFC. Nó cạnh tranh trực tiếp với DJI Osmo Mobile 6, mặc dù ra mắt hai năm trước, vẫn nhận được đánh giá cao.

Insta360 Flow Pro hiện có sẵn trên Amazon với giá 149 USD (khoảng 3,8 triệu đồng), gần như cùng mức giá với Flow, vì vậy có lẽ chúng ta có thể mong đợi một số giảm giá trên Flow sớm.

./.

Storm theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Insta360 Flow Pro 4

Insta360 Flow Pro: gimbal AI tracking đầu tiên hỗ trợ camera iPhone ra mắt