Hiệu suất của Snapdragon X Elite không khác biệt đáng kể khi cắm sạc hoặc xài pin

20 tháng 06, 2024
Theo TechTablets, họ thử nghiệm hiệu suất từ Geekbench và phát hiện rằng nó gần như không thay đổi khi laptop cắm sạc hay rút sạc.

Các bài đánh giá cho thấy Snapdragon X Elite hoạt động gần như giống nhau trong cả hai trường hợp này, khác với các CPU x86 thường mất đến nửa hiệu suất khi chạy trên pin.

Mặc dù Snapdragon X Elite của Qualcomm được kỳ vọng cao, nhưng việc ra mắt này không đạt được sự hoàn hảo mong đợi. Trong đánh giá của chúng tôi, điểm đáng chú ý nhất của Vivobook S15 là tính mượt mà tổng thể , khả năng giả lập tốt đủ để người dùng không phân biệt được với việc sử dụng CPU x86, trừ khi được cho biết trước.

Các đánh giá khác, như của TechTablets trên YouTube, cũng đã thử nghiệm hiệu suất từ Geekbench và phát hiện ra rằng hiệu suất gần như không khác biệt khi laptop được cắm vào nguồn và khi hoạt động trên pin.

Cụ thể, trong Geekbench 6, Vivobook S15 đạt điểm thấp hơn 1,75% trong kiểm tra đa nhân và 3,17% trong kiểm tra đơn nhân khi sử dụng pin.

Mặc dù Qualcomm đã nói nhiều về sự tiết kiệm năng lượng cho X Elite, nhiều tuyên bố này không được xác nhận, nhưng điều đó vẫn đáng mừng khi thấy hiệu suất gần như như nhau trong các tình huống di chuyển.

Thông thường, các laptop dùng AMD và Intel có thể mất đến 50% hiệu suất khi chuyển sang sử dụng pin, tùy thuộc vào loại chip và laptop cụ thể.

 

 

./.

Storm theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
asus vivobook s15 elite x

Hiệu suất của Snapdragon X Elite không khác biệt đáng kể khi cắm sạc hoặc xài pin