Google Pixel 7 Pro 512 GB được giảm giá ấn tượng trong thời gian giới hạn

05 tháng 06, 2024
Phiên bản 512 GB của Google Pixel 7 Pro đang được bán trên Woot (thuộc sở hữu của Amazon) với giá giảm đến 16 triệu so với giá ban đầu. Hiện tại, ở mức giá 12 triệu đồng, đây là chiếc điện thoại Android đáng cân nhắc của nhiều người.

Phiên bản giảm giá có sẵn ở tất cả các màu và bạn có thể biến một trong số chúng thành của mình chỉ với 469,99 USD (khoản 12 triệu đồng). Đây là mức giảm khá lớn so với giá 1099 USD (khoảng 28 triệu đồng). Ưu đãi này chỉ có hiệu lực trong vòng 12 ngày kể từ bây giờ.

Pixel 7 Pro 512GB được giảm giá có nhiều màu để lựa chọn.

Trong bài đánh giá của Notebook, họ cho Pixel 7 Pro số điểm chắc chắn là 89%, một đánh giá khá ấn tượng vào thời điểm đó. Notebook nhận thấy rằng Google đã có những bước đi đúng đắn với chiếc smartphone Android hàng đầu của họ (vào năm 2022). Một trong số đó là màn hình OLED 120 Hz, có thể dễ dàng cạnh tranh với những smartphone mới ra mắt gần đây.

Ngoài ra, vì Pixel 7 Pro đi kèm với bảng điều khiển LTPO, bạn sẽ có được tần số quét màn hình ấn tượng, điều mà bạn sẽ không tìm thấy ở hầu hết các điện thoại trong phạm vi dưới 12 triệu đồng. Bên cạnh màn hình, Pixel 7 Pro còn có thiết lập camera ấn tượng.

Mặc dù là chiếc điện thoại gần 3 năm tuổi nhưng nó hiện đang giữ vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng camera điện thoại thông minh toàn cầu của DxOMark.

Về điểm đáng quan tâm, đầu tiên sẽ là Tensor G2, máy chỉ có thể đạt được điểm benchmark tương tự như Snapdragon 8 Gen 1. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn nếu bạn không phải là người dùng nhiều.

Tiếp theo sẽ là phần mềm, nhưng Google đã hứa hỗ trợ đến năm 2027. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn phải chờ vài năm nữa. Hãy xem video đính kèm bên dưới để tìm hiểu thêm về điện thoại.

 

 

./.

U.T theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Pixel 7 Pro giam gia

Google Pixel 7 Pro 512 GB được giảm giá ấn tượng trong thời gian giới hạn