Giá iPhone 16 Pro có thể được giữ ở mức 999 USD

09 tháng 09, 2024
Apple đã giới thiệu mức giá khởi điểm 999 USD khi ra mắt iPhone X, mở ra một phân khúc flagship siêu cao cấp mới, và sau đó tiếp tục với một phiên bản lớn hơn với mức giá cao hơn.

Apple đã giới thiệu mức giá khởi điểm 999 USD (khoảng 24,6 triệu đồng) khi ra mắt iPhone X, mở ra một phân khúc flagship siêu cao cấp mới, và sau đó tiếp tục với một phiên bản lớn hơn với mức giá cao hơn. Công ty không hề lùi bước trong chiến lược này, nhưng dù đã qua nhiều thế hệ iPhone, phiên bản ‘Pro’ nhỏ hơn vẫn không vượt qua ngưỡng 999 USD, mặc dù có vô số tin đồn trái ngược.

Theo tin đồn mới nhất, giá của iPhone 16 Pro cho phiên bản cơ bản dự kiến sẽ giữ nguyên, điều này là một chiến lược tuyệt vời, đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều tính năng mà không phải trả thêm một đồng nào.

Một cập nhật Mark Gurman nói về giá iPhone 16 Pro, và ông ước tính rằng Apple sẽ tiếp tục phương pháp thường lệ của mình với hai mẫu cao cấp. Tuy nhiên, năm nay sẽ có nhiều sự khác biệt, bắt đầu với việc trang bị ống kính zoom periscope tetraprism trên iPhone 16 Pro. Thực tế, có tin trước đó rằng cùng một phần cứng telephoto có mặt trên iPhone 15 Pro Max năm ngoái sẽ được trang bị cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max năm nay.

Dù điều này có nghĩa là cả hai mẫu cao cấp đều sẽ có ống kính zoom tetraprism, các thông số kỹ thuật sẽ vẫn cơ bản như cũ. Ngoài ra, iPhone 16 Pro được cho là sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, nhưng các viền có thể mỏng hơn đáng kể, vì Apple được đồn đại đã áp dụng công nghệ ‘Border Reduction Structure’ để làm điều này trở thành hiện thực. Nút chạm nhạy cảm của máy ảnh được cho là sẽ có mặt trên tất cả các mẫu iPhone 16, và nhờ vào việc tăng dung lượng pin 10% trên iPhone 16 Pro, phiên bản này dự kiến sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn.

Sự kiện ra mắt sẽ có nhiều điều để bàn luận, nhưng tin đồn mới nhất cho rằng trọng tâm chính của Apple sẽ là AI và vi xử lý A18 Pro. Gã khổng lồ công nghệ có thể sẽ nhận nhiều chỉ trích vì tính phí mức giá cao ngất ngưởng cho sản phẩm của mình, nhưng không thể phủ nhận tính nhất quán về giá của họ, điều này cho thấy một chuỗi cung ứng vững mạnh.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 a

Giá iPhone 16 Pro có thể được giữ ở mức 999 USD