Generative Remove - 1 công cụ mới tuyệt vời của Adobe Lightroom

28 tháng 05, 2024
Generative Remove là công cụ xóa hữu dụng nhất của Lightroom, mang cho đến người dùng khả năng xóa các đối tượng không mong muốn ra khỏi bất kỳ ảnh nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Vài ngày trước, Adobe đã ra mắt Generative Remove trong Adobe Lightroom, đưa sự kỳ diệu của Adobe Firefly trực tiếp vào quy trình chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động, máy tính.

Generative Remove là công cụ xóa hữu dụng nhất của Lightroom, mang cho đến người dùng khả năng xóa các đối tượng không mong muốn ra khỏi bất kỳ ảnh nào chỉ bằng một cú nhấp chuột với sự kết hợp thông minh vùng đã xóa với các thế hệ pixel hoàn hảo để có kết quả chất lượng cao, chân thực và tuyệt đẹp.

Người dùng dễ dàng sử dụng công cụ mới này trên cả điện thoại di động và máy tính.

Từ việc trợ giúp cho những người dùng cơ bản, cho đến hỗ trợ các chuyên gia bằng quy trình chỉnh sửa nhanh hơn và khả năng kiểm soát chi tiết hơn, Generative Remove mang đến những khả năng thú vị cho tất cả các nhiếp ảnh gia.

Generative Remove hiện có sẵn dưới dạng tính năng truy cập sớm trên hệ sinh thái Lightroom cho hàng triệu người dùng.

Ngày nay, công cụ Lens Blur được hỗ trợ bởi AI của Lightroom hiện đã có sẵn với các cài đặt trước hoàn toàn mới, cho phép mọi người đạt được hiệu ứng làm mờ thẩm mỹ trên bất kỳ bức ảnh nào chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Kết hợp với các công cụ chỉnh sửa ảnh đẳng cấp thế giới của Lightroom, những tính năng mới nhất này sẽ tăng tốc quy trình làm việc hàng ngày cho các chuyên gia và cung cấp “siêu năng lực” chỉnh sửa ảnh mới cho những người có sở thích để mọi người có thể mang đến những bức ảnh tuyệt vời cho cuộc sống.

./.

M.P theo Adobe

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Generative Remove Adobe Lightroom

Generative Remove - 1 công cụ mới tuyệt vời của Adobe Lightroom