Garmin Fenix 7X Pro Solar được giảm giá lớn nhất từ trước đến nay

28 tháng 05, 2024
Smartwatch sử dụng năng lượng mặt trời bền bỉ và lâu dài của Garmin đã có một mức giá thấp nhất mọi thời đại khi Amazon một lần nữa giảm giá khá lớn 22% cho Fenix ​​7X Pro.

Chính xác hơn, Amazon đã giảm giá 200 USD (khoảng 2,55 triệu đồng) mẫu đồng hồ cao cấp này.

Đây là một chiếc smartwatch 51mm với màn hình MiP 1,4 inch và đèn pin tích hợp đặc biệt hữu ích. Thay vì giá niêm yết thông thường là 899 USD (khoảng 22,9 triệu), thì giờ đây chỉ còn 699 USD (17,8 triệu đồng). Ưu đãi này chỉ dành cho phiên bản màu đen.

Nhờ tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời, Fenix ​​7X Pro có thời lượng sử dụng lên đến 37 ngày cho một lần sạc. 

Fenix ​​7X Pro cũng có thể ghi lại nhịp tim và lượng oxy trong máu trong quá trình tập luyện, đồng thời phân tích giấc ngủ có thể hữu ích cho những người dùng khó nghỉ ngơi đầy đủ.

Chắc chắn, Apple Watch Ultra có thể cung cấp nhiều lựa chọn ứng dụng hơn và nhiều tính năng thông minh hơn như trợ lý giọng nói Siri. Tuy nhiên, giá trị thực dụng và thời lượng pin của Fenix ​​7X Pro là một lập luận mạnh mẽ cho những người đam mê hoạt động ngoài trời.

Fenix ​​7X Pro vẫn là một chiếc đồng hồ đáng mua ở thời điểm này. Bạn có thể liên hệ Laptop Now để order sản phẩm với mức giảm giá tốt này.

./.

U.T theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Garmin Fenix 7X Pro Solar -

Garmin Fenix 7X Pro Solar được giảm giá lớn nhất từ trước đến nay