Deals tốt cho chiếc màn hình di động 15.6 inch USB-C với giá chỉ 1,7 triệu đồng

09 tháng 07, 2024
Bạn có thể sở hữu màn hình di động KYY K3 chỉ với 66 đô la trên Amazon với thỏa thuận phiếu giảm giá này.

Bạn cần một màn hình phụ để tăng hiệu quả làm việc với laptop? Trên thị trường có những màn hình di động mỏng, tiện lợi dành cho việc đó, chẳng hạn như chiếc màn hình di động 15.6 inch này hiện chỉ còn 66 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) trên Amazon, giảm mạnh từ giá gốc 136 USD (khoảng 3,5 triệu đồng). 

Với tấm nền IPS 1080p và góc nhìn rộng, chiếc màn hình di động này hứa hẹn mang đến hình ảnh tuyệt vời, màu sắc xuất sắc và hình ảnh rõ nét. Dù là để mở rộng không gian màn hình laptop của bạn hay xem video từ điện thoại với chi tiết lớn hơn, đây là một lựa chọn vững chắc.

Màn hình có hai cổng USB-C và một cổng Mini HDMI, cho phép bạn dễ dàng kết nối nó với laptop, điện thoại thông minh, PC, hoặc thậm chí là máy chơi game. Nó siêu mỏng chỉ 0.3 inch và siêu nhẹ chỉ 770 g.

Mặc dù chúng tôi không trực tiếp đánh giá màn hình này, nhưng nó có hơn 7,800 đánh giá trên Amazon và đạt 4.5 trên 5 sao, với người dùng đánh giá cao tính di động, giá trị và chất lượng của màn hình.

Vấn đề giảm hiệu quả làm việc với laptop khi đang di chuyển của bạn có thể được giải quyết bằng màn hình di động này, và bạn có thể sở hữu nó ngay bây giờ với mức giá cực kỳ thấp. Một lần nữa, hãy nhớ nhấp vào phiếu giảm giá Amazon để được giảm thêm 24 USD (khoảng 620 ngàn đồng) nữa.

Đặt hàng:

Tại Việt Nam, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào ở Mỹ, nhất là những sản phẩm giảm giá được chúng tôi liệt kê ở Chuyên mục "Săn sale giá rẻ" của Laptopnow.vn. Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận báo giá cũng như những thông tin về việc order.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Man hinh di dong

Deals tốt cho chiếc màn hình di động 15.6 inch USB-C với giá chỉ 1,7 triệu đồng