Craig Federighi nói gì về quan hệ đối tác OpenAI và tương lai của Apple Intelligence?

12 tháng 06, 2024
Với sự hỗ trợ của GPT-4o, Apple Intelligence hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tương tác thông minh và đa dạng hơn cho người dùng.

Apple Intelligence đang dần hoàn chỉnh và linh hoạt hơn bao giờ hết. Khả năng viết lại văn bản, tóm tắt tin nhắn và email, cùng việc tạo hình ảnh và biểu tượng cảm xúc đều là những tính năng hấp dẫn cho người dùng. Sự tích hợp của ChatGPT vào Siri cũng là một bước đi đáng chú ý, cho phép người dùng trải nghiệm những khả năng mới mẻ và sâu sắc hơn.

Việc Apple kết hợp cả xử lý trên thiết bị và đám mây cho Apple Intelligence đảm bảo hiệu suất và bảo mật cho người dùng. Sự mở rộng hỗ trợ cho các mô hình ngôn ngữ của bên thứ ba cũng là một bước quan trọng, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn và linh hoạt trong trải nghiệm của họ.

Apple kết hợp cả xử lý trên thiết bị và đám mây cho Apple Intelligence đảm bảo hiệu suất và bảo mật cho người dùng

Với sự hỗ trợ của GPT-4o, Apple Intelligence hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tương tác thông minh và đa dạng hơn cho người dùng. Điều này cũng phản ánh cam kết của Apple trong việc đổi mới và cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Việc đưa Apple Intelligence vào thị trường Trung Quốc là một thách thức đối với Apple do quy định chặt chẽ và môi trường quản lý khắt khe tại đây. Tuy nhiên, Apple đang nỗ lực để "tìm cách" làm điều này, cho thấy cam kết của họ trong việc mở rộng dịch vụ và sản phẩm của mình đến người dùng ở mọi nơi trên thế giới.

Việc sử dụng máy chủ AI riêng của Apple, gọi là Private Cloud Computing (PCC), để xử lý các yêu cầu từ Apple Intelligence đảm bảo sự bảo mật và riêng tư cho người dùng. Quy trình này cũng phản ánh sự chú trọng của Apple đối với việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng.

Federighi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì một mô hình trực tuyến cho Apple Intelligence, ngay cả khi công nghệ chip trong tương lai có thể hỗ trợ chạy các mô hình lớn hơn trên thiết bị.

Việc kết nối với các dịch vụ bên ngoài vẫn được coi là quan trọng để đáp ứng các yêu cầu và cung cấp thông tin cập nhật cho người dùng. Điều này cho thấy Apple không chỉ tập trung vào việc phát triển công nghệ, mà còn chú trọng đến việc cung cấp trải nghiệm người dùng toàn diện và linh hoạt.

./.

M.P theo 9to5Mac

 

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
AI

Craig Federighi nói gì về quan hệ đối tác OpenAI và tương lai của Apple Intelligence?