Chromebook sẽ được "tiêm" trí tuệ nhân tạo

29 tháng 05, 2024
Chromebook sắp được nâng cấp AI. Google đang đưa Gemini, chatbot trí tuệ nhân tạo của mình vào các máy tính xách tay Chromebook Plus mới và cũ.

Tuần trước, Microsoft đã công bố Surface Laptop 7 có tính năng AI và một số hãng máy tính như Samsung, Asus và Acer đang tung ra các model mới để tận dụng lợi thế của AI.

Đầu tháng 5, Google đã trình diễn chức năng AI mới nhất tại hội nghị nhà phát triển của họ. Nhiều tính năng này sẽ sớm xuất hiện trên điện thoại Android và bạn có thể mong đợi tín hiệu từ “AI” dành cho iOS và iPadOS vào tháng tới.

Đương nhiên, tất cả hoạt động này có nghĩa là Chromebook sắp được nâng cấp AI. Google đang đưa Gemini, chatbot trí tuệ nhân tạo của mình vào các máy tính xách tay Chromebook Plus mới và cũ.

Google đang đưa Gemini, chatbot trí tuệ nhân tạo của mình vào các máy tính xách tay Chromebook Plus mới và cũ.

Năm ngoái, Google đã giới thiệu một tiêu chuẩn mới có tên Chromebook Plus và chính biệt danh này biểu thị máy tính xách tay ChromeOS đáp ứng các yêu cầu phần cứng cụ thể để chạy các tính năng AI. 

Công ty hiện đang cung cấp miễn phí 12 tháng cho người dùng Chromebook Plus có gói Google One AI Premium, bao gồm cả Gemini Advanced.

Một số nhà sản xuất Chromebook sẽ ra mắt máy mới vào mùa xuân này và cuối năm nay, nhiều máy trong số đó sẽ được trang bị tính năng AI để tham gia vào cuộc đua này.

./.

M.P theo Wired

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ChromeBook

Chromebook sẽ được "tiêm" trí tuệ nhân tạo