Chi phí thay pin cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max hiện tăng 20%

2 ngày trước
Apple chắc chắn đã trang bị các viên pin lớn hơn cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, vì cả hai mẫu flagship giờ đây có thời gian sử dụng lâu hơn so với các thế hệ trước.

Apple chắc chắn đã trang bị các viên pin lớn hơn cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, vì cả hai mẫu flagship giờ đây có thời gian sử dụng lâu hơn so với các thế hệ trước, với mẫu cao cấp nhất hiện có thể phát video liên tục trong 33 giờ, tăng thêm 4 giờ so với iPhone 15 Pro Max. Dù những cải tiến này sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, một điểm bất lợi là chi phí thay pin đã trở nên đắt hơn.

Nếu bạn truy cập vào trang sửa chữa và dịch vụ của iPhone trên trang web của Apple, bạn sẽ thấy rằng chi phí thay pin cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max hiện đã tăng 20% so với trước đây. Tuy nhiên, những ai dự định mua iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào, vì công ty vẫn giữ mức phí như trước cho các mẫu thế hệ trước.

Cần lưu ý rằng khách hàng đã chọn AppleCare+ vẫn có thể thay pin miễn phí cho iPhone 16 Pro hoặc iPhone 16 Pro Max, nhưng một yêu cầu bổ sung là pin phải còn dưới 80% dung lượng ban đầu. Gã khổng lồ công nghệ chưa giải thích lý do tăng giá, nhưng có thể liên quan đến thiết kế nội bộ mới, bao gồm cả cải tiến trong việc tản nhiệt.

Đầu năm nay, một nguyên mẫu iPhone 16 Pro đã được trình diễn với pin được bọc trong một lớp kim loại, có thể giúp việc truyền nhiệt. Thêm vào đó, pin của mẫu cơ bản đã được rò rỉ với nhiều lớp bảo vệ, cùng với lớp bọc kim loại tương tự.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro Max battery

Chi phí thay pin cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max hiện tăng 20%