Cập nhật iOS 18.1 Beta 2 đã được phát hành

13 tháng 08, 2024
Bạn phải đảm bảo rằng Apple ID của bạn đã được kết nối với tài khoản nhà phát triển của bạn. Nếu không, bản cập nhật sẽ không có sẵn qua mạng không dây trên iPhone của bạn.

Gần đây, Apple đang tạo ra cơn sốt với công nghệ trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence, khi họ hợp tác với các nhà phát triển để tinh chỉnh các mô hình AI của mình. Công ty đã công bố Apple Intelligence tại sự kiện WWDC vào tháng 6 với một số tính năng ấn tượng nhằm cạnh tranh tốt hơn với ChatGPT của OpenAI và Gemini AI của Google. Giờ đây, Apple đã phát hành bản beta thứ hai của bản cập nhật iOS 18.1 được hỗ trợ bởi Apple Intelligence.

Bạn có thể tải xuống và cài đặt iOS 18.1 và iPadOS 18.1 beta 2 ngay bây giờ trên iPhone và iPad thông qua ứng dụng Cài đặt. Bạn phải đảm bảo rằng Apple ID của bạn đã được kết nối với tài khoản nhà phát triển của bạn. Nếu không, bản cập nhật sẽ không có sẵn qua mạng không dây trên iPhone của bạn.

Hiện tại, chỉ có iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mới tương thích với Apple Intelligence, có nghĩa là bất kỳ thiết bị cũ hơn nào sẽ không nhận được bản cập nhật. Apple đã làm cho các tính năng cao cấp chỉ có trên các mẫu flagship của mình, trong khi các mẫu còn lại chỉ nhận các tính năng cơ bản.

iOS 18.1 beta 2 bao gồm các công cụ viết mới để chỉnh sửa, kiểm tra ngữ pháp và viết lại cho dễ hiểu hơn. Nó cũng bao gồm tính năng tóm tắt văn bản mới, cũng có sẵn trên Safari.

Trải nghiệm Siri mới với khả năng hiểu ngữ cảnh tốt hơn và hỗ trợ ChatGPT cũng là một phần trong bản cập nhật, cho phép người dùng thực hiện các nhiệm vụ phức tạp qua trợ lý ảo. Còn nhiều cập nhật bổ sung khác, bạn có thể kiểm tra trong bản beta mới nhất.

Ngoài ra, Apple cũng đã phát hành bản beta 2 của macOS 15.1 Sequoia cho các nhà phát triển, cũng bao gồm hỗ trợ cho các tính năng Apple Intelligence. Bản cập nhật có sẵn trên tất cả các máy Mac chạy vi xử lý tùy chỉnh của Apple, bao gồm cả chip M1. Điều này đã đặt ra câu hỏi tại sao Apple không bao gồm các mẫu iPhone cũ hơn trong danh sách.

./.

M.P theo Wccftech

 

 

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Intelligence

Cập nhật iOS 18.1 Beta 2 đã được phát hành