Cách tải xuống và cài đặt iOS 18 Developer Beta trên iPhone

11 tháng 06, 2024
Nếu bạn dự định tải xuống và cài đặt bản beta mới nhất của iOS 18 và iPadOS 18 trên iPhone và iPad, có một số điều bạn phải cân nhắc trước tiên.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải tìm hiểu xem iPhone của bạn có tương thích với iOS 18 hay không. Nếu có thì chúng ta có thể tiến hành bước tiếp theo.

Khi bạn thực hiện việc đó, hãy đảm bảo rằng ID Apple của bạn được kết nối với tài khoản Nhà phát triển của bạn và nếu không, Apple sẽ không gửi cho bạn bản cập nhật qua mạng.

Bạn có thể liên kết ID Apple của mình với tài khoản nhà phát triển mới thông qua trang web nhà phát triển của Apple.

Bước 1: Điều đầu tiên bạn phải làm là khởi chạy ứng dụng Cài đặt/Setting trên iPhone của mình,

Bước 2: Đi tới Phần Chung/General

Bước 3: Chọn Cập nhật phần mềm/Software Updates.

Bước 4: Nhấn vào Cập nhật Beta/Beta Updates

Bước 5: Bạn sẽ thấy tùy chọn iOS 18 Developer Beta. Nhấn vào nó để tiếp tục.

Bước 6: Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt iOS 18 trên iPhone của mình.

Lưu ý rằng quy trình này hoạt động theo cách tương tự đối với iPad của bạn. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng iPhone hoặc iPad của bạn đã được sao lưu và có nhiều bộ nhớ miễn phí, vì phiên bản beta dành cho nhà phát triển có thể chiếm khoảng 7GB đến 10GB dung lượng, tùy thuộc vào thiết bị.

Đây là tất cả những gì bạn phải làm để tải xuống và cài đặt iOS 18 hoặc iPadOS 18 trên iPhone hoặc iPad của mình. iOS 18 là một bản cập nhật lớn nếu xét đến số lượng tính năng mà nó sẽ mang lại, nhưng bản beta sẽ có nhiều lỗi và sự cố.

Chúng tôi khuyên người dùng nên cài đặt bản cập nhật trên thiết bị phụ thay vì trình điều khiển hàng ngày của bạn. Hãy cho chúng tôi biết quá trình diễn ra như thế nào.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ios 18 beta

Cách tải xuống và cài đặt iOS 18 Developer Beta trên iPhone