Các tính năng mới cho iPhone, Mac và Apple Watch

07 tháng 08, 2024
Apple đã công bố iOS 18, macOS 15 Sequoia và watchOS 11 tại WWDC vào tháng 6, và các bản cập nhật dự kiến sẽ được phát hành cho tất cả các thiết bị tương thích vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Apple đã công bố iOS 18, macOS 15 Sequoia và watchOS 11 tại WWDC vào tháng 6, và các bản cập nhật dự kiến sẽ được phát hành cho tất cả các thiết bị tương thích vào tháng 9 hoặc tháng 10. Người dùng có thể tải về và cài đặt phiên bản beta công khai trước, chỉ cần đăng ký chương trình Beta Software của Apple.

Các phiên bản beta có thể chứa lỗi nghiêm trọng, vì vậy người dùng được khuyến cáo nên tạo một bản sao lưu đầy đủ dữ liệu trên thiết bị trước khi cài đặt. Gần đây, Apple đã phát hành bản beta công khai thứ ba của iOS 18, macOS 15 và watchOS 11, giới thiệu một số tính năng mới thú vị.

Safari, có một chức năng mới mà người dùng gọi là "Thanos Snap". Chức năng này cho phép bạn loại bỏ quảng cáo xâm nhập trên một trang web chỉ với một cú chạm, sau đó quảng cáo sẽ tan biến trong một hoạt ảnh phong cách. Apple cũng đã chỉnh sửa giao diện của ứng dụng Ảnh và tối ưu hóa một số biểu tượng và ký hiệu của ứng dụng trong cài đặt nhanh.

Phiên bản beta công khai thứ ba của macOS 15 giới thiệu hình nền màn hình mới hiển thị công viên quốc gia Sequoia. Hệ điều hành Mac mới cho phép phản chiếu màn hình của iPhone lên Mac và điều khiển smartphone trực tiếp qua chuột hoặc bàn di chuột.

Safari có thể tóm tắt các trang web trong phiên bản beta mới, và ứng dụng Tin nhắn giờ đây có thể gửi trả lời vào thời gian đã định tìm thấy tại đây.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone, Mac, Apple Watch

Các tính năng mới cho iPhone, Mac và Apple Watch