Các tin tức quan trọng về AI mà Apple sắp đưa ra

10 tháng 06, 2024
Bữa tiệc” này sẽ đánh dấu một ngày đặc biệt đối với Apple khi hãng chính thức bước chân vào cuộc chơi AI và giới thiệu iOS 18 ra thế giới cho tất cả các mẫu iPhone tương thích.

Apple chuẩn bị tổ chức sự kiện WWDC lớn để công bố một trong những cập nhật lớn nhất sẽ thay đổi iPhone mãi mãi. ”Bữa tiệc” này sẽ đánh dấu một ngày đặc biệt đối với Apple khi hãng chính thức bước chân vào cuộc chơi AI và giới thiệu iOS 18 ra thế giới cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Ngay sau sự kiện này, Apple cũng sẽ phát hành iOS 18 beta cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm và sửa lỗi, điều đó có nghĩa là bản phát hành cuối cùng sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Tuy nhiên, có một số điều kiện tiên quyết nhất định mà bạn phải tuân theo để chuẩn bị iPhone của mình cho bản beta dành cho nhà phát triển iOS 18.

Như đã đề cập, iOS 18 sẽ bao gồm tất cả những ưu điểm của AI mà Apple đã nỗ lực phát triển trong khoảng một năm qua. iOS 18 sẽ là một bản cập nhật xứng đáng và có rất nhiều lý do khiến bạn nên hào hứng với nó. Đối với những người muốn cài đặt bản beta dành cho iOS 18 sắp tới, có một số khía cạnh mà bạn cần xem xét để chuẩn bị cho iPhone của mình cho phiên bản lớn.

iOS 18 sẽ bao gồm tất cả những ưu điểm của AI 

Điều đầu tiên bạn phải làm để chuẩn bị cho bản cập nhật iOS 18 beta là kiểm tra khả năng tương thích của iPhone. Hàng năm, Apple loại một thiết bị ra khỏi danh sách tương thích với phần mềm mới, nhưng đã có trường hợp hãng này cung cấp cho tất cả các thiết bị cũ hơn.

Điều tiếp theo bạn phải làm là tạo bản sao lưu cho thiết bị của mình. Cần phải tạo bản sao lưu vì bản beta của các bản cập nhật có thể khiến thiết bị của bạn bị hỏng vĩnh viễn. Bạn có thể tạo bản sao lưu trên bộ nhớ ngoài, máy tính hoặc bản sao lưu trên iCloud.

Bạn có thể tạo bản sao lưu trên bộ nhớ ngoài, máy tính hoặc bản sao lưu trên iCloud.

Cuối cùng, bạn nên giải phóng một số dung lượng trên thiết bị của mình để cài đặt bản cập nhật vì các bản dựng beta mới thường chiếm vài gigabyte. Kích thước chính xác thay đổi tùy theo từng bản cập nhật, bạn phải đảm bảo rằng iPhone của bạn có ít nhất 5GB đến 10GB dung lượng trống. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sao lưu phương tiện của mình hoặc xóa các tệp video lớn chiếm khá nhiều dung lượng lưu trữ. Bạn cũng có thể xóa các ứng dụng không mong muốn để tạo không gian trống.

Đây là tất cả những gì bạn phải làm để chuẩn bị cho iPhone của mình cho phiên bản beta dành cho nhà phát triển iOS 18 sắp tới. Lưu ý rằng các bản dựng beta ban đầu sẽ có một số lỗi và sự cố, vì vậy người dùng nên cài đặt iOS 18 beta trên thiết bị phụ.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple

Các tin tức quan trọng về AI mà Apple sắp đưa ra