Các laptop AMD Ryzen AI 300 sắp nhận được bản cập nhật Microsoft Copilot+

04 tháng 09, 2024
Các máy tính xách tay Ryzen AI 300 sở hữu số lượng AI TOPS cao nhất trên một NPU với chỉ số 55 TOPS trên thiết kế HP Omnibook Ultra.

Các máy tính xách tay AMD Ryzen AI 300 được ra mắt vào tháng 7 và những thiết bị đầu tiên bắt đầu có mặt trên thị trường trong vài tuần sau đó. Các máy tính xách tay Ryzen AI 300 sở hữu số lượng AI TOPS cao nhất trên một NPU với chỉ số 55 TOPS trên thiết kế HP Omnibook Ultra. Các NPUs này được thiết kế để xử lý các tác vụ liên quan đến khối lượng công việc AI và hầu hết các SoC hiện đại đều tích hợp một NPU chuyên dụng trong chip của chúng.

Để tận dụng tốt hơn các NPU AI chuyên dụng này, Microsoft đã ra mắt nền tảng "AI PC" Copilot+ của mình, nhưng bản cập nhật mới này chỉ có sẵn trên các vi xử lý Snapdragon X của Qualcomm lúc ban đầu.

Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng bản cập nhật này cho các nền tảng khác, bao gồm Ryzen AI 300 của AMD và Lunar Lake của Intel, và hôm nay, công ty đã chính thức thông báo rằng bản cập nhật Copilot+ sẽ được phát hành miễn phí cho các thiết bị AMD và Intel đáp ứng yêu cầu của Copilot+.

AMD cũng xác nhận rằng tất cả các máy tính xách tay Ryzen AI 300 sẽ nhận được bản cập nhật Microsoft Copilot+ vào tháng 11, vì vậy người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được bộ tính năng AI mới và được cải tiến.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
AMD Ryzen AI 300

Các laptop AMD Ryzen AI 300 sắp nhận được bản cập nhật Microsoft Copilot+