Các đối tác của NVIDIA giới thiệu các card đồ họa theo chủ đề Black Myth Wukong

20 tháng 08, 2024
Các mẫu mới nhất chủ yếu thuộc dòng RTX 40 "SUPER" của NVIDIA, bao gồm nhiều SKU từ GeForce RTX 4070 SUPER đến GeForce RTX 4080 SUPER.

Cơn sốt xung quanh trò chơi Black Myth: Wukong hiện đã lan đến thị trường GPU, với nhiều đối tác AIB của NVIDIA phát hành các SKU đặc biệt để kỷ niệm sự ra mắt của tựa game này. Nhiều nhà cung cấp như MSI, Gigabyte, Colorful, ZOTAC, GALAX, Inno3D, Gainward và Manli đã công bố các GPU NVIDIA GeForce RTX 40 mới với chủ đề Black Myth Wukong.

Các mẫu mới nhất chủ yếu thuộc dòng RTX 40 "SUPER" của NVIDIA, bao gồm nhiều SKU từ GeForce RTX 4070 SUPER đến GeForce RTX 4080 SUPER. Thú vị là nhiều sản phẩm mới vẫn chưa được phân phối rộng rãi, với nhiều SKU chỉ có mặt tại các thị trường Trung Quốc, điều này có thể khiến các fan của Wukong cảm thấy thất vọng.

Colorful đang cung cấp card đồ họa GeForce RTX 4080 SUPER Advanced với chủ đề Black Myth Wukong. Đây là một sản phẩm cao cấp với thiết kế màu vàng, nâu và đỏ rất đẹp, hoàn toàn phù hợp với trò chơi. Card đồ họa này có hệ thống làm mát ba quạt và tản nhiệt ba khe cắm trông rất ấn tượng.

MSI đã phát hành phiên bản GeForce RTX 4070 SUPER Gaming SLIM với chủ đề Black Myth Wukong, đi kèm với giải pháp làm mát hai khe cắm và ba quạt, nhưng có thêm một tấm bảo vệ lưng đẹp và màu LED phía trước được điều chỉnh theo tông màu vàng để phù hợp với màu áo giáp của nhân vật chính.

GALAX đã ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm GeForce RTX 4070 Ti SUPER, một trong những mẫu tốt nhất với thiết kế lưu thông không khí qua hai quạt phía trước và một quạt ở phía dưới. Vỏ trước và tấm bảo vệ lưng đều có chủ đề Black Myth Wukong và card đồ họa còn có hệ thống đèn RGB rất ấn tượng.

Gigabyte cung cấp phiên bản GeForce RTX 4070 SUPER Gaming OC với màu sắc nâu và đen độc đáo ở phía trước và tấm bảo vệ lưng Black Myth Wukong trong giải pháp làm mát ba quạt lớn, đo 2.7 khe cắm.

Gainward là nhà sản xuất thứ hai cung cấp card đồ họa GeForce RTX 4070 SUPER màu trắng với chủ đề Black Myth Wukong. Card này có hệ thống làm mát ba quạt và dày 2 khe cắm.

ZOTAC đã phát hành GeForce RTX 4070 SUPER Trinity Black, là card đồ họa hai khe cắm và ba quạt với chủ đề Black Myth Wukong được khắc trên cả hai mặt của card. Mặt trước có bảng màu đen và xám.

Cuối cùng, Manli đã phát hành phiên bản GeForce RTX 4070 SUPER OC với chủ đề Black Myth Wukong, có hình ảnh độ phân giải cao trên tấm bảo vệ lưng. Card đồ họa này cũng có hệ thống làm mát ba quạt và trông rất đẹp.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
NVIDIA Wukong

Các đối tác của NVIDIA giới thiệu các card đồ họa theo chủ đề Black Myth Wukong