Bộ sạc tường Anker Zolo 4 cổng 140W đầu tiên với màn hình tích hợp

9 giờ trước
Anker dường như đang chuẩn bị ra mắt bộ sạc tường mới mang tên 'Zolo' - model A2697 - với màn hình kỹ thuật số, lần đầu tiên có loại này.

Anker dường như đang chuẩn bị ra mắt bộ sạc tường mới mang tên 'Zolo' - model A2697 - với màn hình kỹ thuật số, lần đầu tiên có loại này. Bộ sạc sắp tới, được trình diễn với màu trắng, có tổng công suất tối đa 140W, phân bổ qua ba cổng USB-C và một cổng USB-A. Hai cổng USB-C (C1 và C2) cung cấp tối đa 140W mỗi cổng, trong khi cổng USB-C thứ ba (C3) tối đa là 40W. Cổng USB-A có thể xử lý lên đến 33W, cao hơn so với 22.5W mà Anker thường cung cấp cho các cổng này.

Với kích thước 6.9 × 6.9 × 3.6 cm và trọng lượng 350g, bộ sạc này lớn hơn khoảng 34% và nặng hơn 51% so với bộ sạc tường Anker 747 GaN Prime 150W hiện. Mặc dù công suất tổng thể thấp hơn khoảng 7%, điều này có thể khiến một số người dùng do dự, nhưng nó bù đắp bằng cách cung cấp thêm công suất cho hai cổng USB-C, mạnh hơn 40% so với các cổng trên model 747.

Điều này làm cho bộ sạc lý tưởng cho việc sạc nhanh các thiết bị tiêu tốn nhiều năng lượng như laptop, phù hợp cho người dùng có nhiều thiết bị yêu cầu cao. Kích thước lớn hơn và trọng lượng nặng hơn dường như hợp lý trong bối cảnh này.

Động thái này của Anker thật thú vị. Việc tích hợp màn hình kỹ thuật số đã được Anker thực hiện trước đây với các pin sạc dự phòng, như pin Anker 737 24,000 mAh. Người dùng đã thể hiện sự đánh giá cao đối với màn hình kỹ thuật số trong các đánh giá của họ trên Amazon và các trang web khác, vì vậy Anker đang đầu tư vào việc cung cấp thêm thông tin về tình trạng sạc và phân bổ năng lượng theo thời gian thực.

Hơn nữa, mặc dù báo cáo không đề cập rõ ràng đến phích cắm gập, nhưng hình ảnh đính kèm chắc chắn chỉ ra sự hiện diện của một tính năng này - một điểm cộng nhỏ giúp giảm kích thước của bộ sạc cho những người hay di chuyển.

A2697 sẽ là lần đầu tiên Anker tham gia vào thị trường bộ sạc tường với màn hình kỹ thuật số - một xu hướng có thể tiếp tục trong tương lai. Sự đón nhận của sản phẩm khi ra mắt sẽ quyết định hướng đi này.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Anker

Bộ sạc tường Anker Zolo 4 cổng 140W đầu tiên với màn hình tích hợp