Bộ điều khiển cho Homekit được cập nhật với tính năng "sơ đồ tầng" 3D mới

31 tháng 05, 2024
Với sơ đồ tầng, bộ điều khiển dành cho người dùng HomeKit có thể tạo mô hình 3D cho ngôi nhà của họ bằng máy quét LiDAR trên iPhone hoặc iPad tương thích.

Mặc dù Apple đã cung cấp ứng dụng Home của riêng mình để cho phép người dùng kiểm soát và quản lý các thiết bị HomeKit của họ, nhưng có nhiều ứng dụng của bên thứ ba mở rộng chức năng đó – và một trong số đó là bộ điều khiển cho HomeKit. Tuần này, bộ điều khiển dành cho HomeKit đã nhận được một bản cập nhật lớn bổ sung tính năng “Sơ đồ tầng” mới để lập bản đồ ngôi nhà của bạn ở dạng 3D.

Với sơ đồ tầng, bộ điều khiển dành cho người dùng HomeKit có thể tạo mô hình 3D cho ngôi nhà của họ bằng máy quét LiDAR trên iPhone hoặc iPad tương thích. Sau khi mô hình được tạo, bạn có thể “ánh xạ” tất cả các thiết bị HomeKit của mình lên mô hình 3D này.

Sau khi mô hình được tạo, bạn có thể “ánh xạ” tất cả các thiết bị HomeKit của mình lên mô hình 3D này.

Điều thú vị là ngay cả khi bạn không có iPhone hoặc iPad có máy quét LiDAR, bạn vẫn có thể tận dụng tính năng này bằng thiết bị của bạn bè. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là quét App Clip từ một thiết bị tương thích rồi xuất mô hình 3D sang thiết bị của riêng bạn.

Nhà phát triển cũng lưu ý rằng tất cả quá trình quét đều được xử lý cục bộ, vì vậy mô hình 3D ngôi nhà của bạn không bao giờ được gửi đến máy chủ của bên thứ ba.

Ngoài sơ đồ tầng, bộ điều khiển cho HomeKit còn cung cấp các tính năng như tự động hóa “phức tạp”, thông báo, sao lưu mã thiết lập, quy trình công việc và tiện ích.

Bạn có thể tải xuống bộ điều khiển cho HomeKit miễn phí trên App Store, trong khi phiên bản Pro có sẵn thông qua đăng ký trả phí hoặc dưới dạng giấy phép trọn đời.

./.

M.P theo 9to5Mac

Thảo luận bài viết

Thảo luận
homekit11

Bộ điều khiển cho Homekit được cập nhật với tính năng "sơ đồ tầng" 3D mới