Beats Studio Pro được giảm đến 49%

16 tháng 06, 2024
Tai nghe Beats Studio Pro là loại tai nghe Bluetooth chụp tai, có tính năng chống ồn chủ động (ANC) mà Beats tuyên bố có thể lọc âm thanh bên ngoài 48.000 lần mỗi giây.

Tai nghe không dây Beats Studio Pro đang được giảm giá trên Amazon. Tai nghe Beats Studio Pro hỗ trợ chống ồn chủ động (ANC) và âm thanh không gian. 

Ngoài tính năng chống ồn chủ động (ANC) Beats Studio Pro còn có chế độ xuyên âm để người dùng có thể nghe rõ hơn âm thanh xung quanh. Tai nghe này cũng hỗ trợ âm thanh không gian và có kết nối USB-C để sạc pin.

Beats Studio Pro có thể phát lại âm thanh lossless thông qua bộ chuyển đổi kỹ thuật số tích hợp (DAC), mặc dù tính năng này chỉ khả dụng qua cổng USB-C.

Tai nghe còn có giắc âm thanh 3.5 mm (kèm theo cáp) cho những ai thích trải nghiệm nghe nhạc có dây. Beats đánh giá thời lượng pin của tai nghe Studio Pro lên tới 40 giờ.

Amazon đã giảm giá 49% cho tai nghe Beats Studio Pro, giá chỉ còn $179.95 (khoảng 4,6 triệu đồng). Giá này áp dụng cho bốn màu: Đen, Nâu Đậm, Xanh Hải Quân và Sandstone (màu trắng ngà).

Liên hệ ngay Laptop Now để đặt hàng tài nghe này bạn nhé!

./.

U.T theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Beats Studio Pro

Beats Studio Pro được giảm đến 49%