ASUS và AMD sẽ ra mắt card đồ họa phiên bản giới hạn Radeon RX 7000 Warhammer 40K

14 tháng 08, 2024
ASUS đang hợp tác với AMD để chuẩn bị một card đồ họa mới dựa trên dòng GPU Radeon RX 7000.

ASUS nổi tiếng với việc cung cấp các card đồ họa theo nhiều chủ đề khác nhau, từ các trò chơi nổi tiếng đến anime. Các bổ sung gần đây nhất bao gồm dòng sản phẩm ROG Evangelion và ROG Gundam, cả hai đều thuộc dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 và RTX 30 series.

Lần này, ASUS đang hợp tác với AMD để chuẩn bị một card đồ họa mới dựa trên dòng GPU Radeon RX 7000. Card đồ họa mới này sẽ mang chủ đề Warhammer 40K: Space Marine 2, một tựa game AAA rất được mong đợi trong vũ trụ Warhammer 40K. Card đồ họa này có thể sẽ là một sản phẩm cao cấp và sẽ có thiết kế tương tự như các card đồ họa TUF Gaming.

Card đồ họa này có một lớp vỏ màu xanh với ba quạt axial-tech, mỗi quạt có 7 cánh. Ở trung tâm là biểu tượng của Lữ đoàn 14, được gọi là Death Guard. Cũng có các sọc trắng và đỏ chạy dọc ở giữa. Logo ASUS TUF cũng có thể được thấy trên một số bộ phận của card và có khẩu hiệu "Know No Fear". Mặt sau cũng có logo ASUS x Warhammer 40,000 cùng với logo Space Marine II.

Dù chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng card đồ họa này trông rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ là món quà hấp dẫn cho những người yêu thích Space Marine 2 và AMD. Điều tốt nhất là AMD đã công bố rằng các GPU Radeon của họ hiện được tặng kèm một bản sao miễn phí của Space Marine 2 cùng với Unknown 9 Awakening.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ASUS AMD

ASUS và AMD sẽ ra mắt card đồ họa phiên bản giới hạn Radeon RX 7000 Warhammer 40K