ASUS ra mắt GPU GeForce RTX 40 “PRIME”

03 tháng 06, 2024
Đây là nỗ lực của NVIDIA và các đối tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của các bản dựng nhỏ gọn, do đó các nhà tích hợp phải đối mặt với các vấn đề như hạn chế về không gian, luồng không khí cùng với việc không đạt được mong muốn mục tiêu, đơn giản là do thi

Bài phát biểu quan trọng tại Computer Green 2024 của Team Green đề cập đến một số khía cạnh, chủ yếu tập trung vào AI, điểm nổi bật là dành cho những người đam mê chơi game và hướng dẫn GeForce dành cho người đam mê SFF-Ready. Đây là nỗ lực của NVIDIA và các đối tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của các bản dựng nhỏ gọn, do đó các nhà tích hợp phải đối mặt với các vấn đề như hạn chế về không gian, luồng không khí cùng với việc không đạt được mong muốn mục tiêu, đơn giản là do thiếu các thành phần hỗ trợ.

Trong chương trình SFF-Ready, ASUS đã trở thành một trong những đối tác đầu tiên giới thiệu kế hoạch của mình và tiết lộ  thông tin về Prime GeForce RTX 4070 SUPER, Prime GeForce RTX 4070 và Prime GeForce RTX 4060 Ti. Theo nhà sản xuất, GPU Prime mới dày 50mm và dài 269mm, với thiết kế 2,5 khe cắm, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong các bản dựng nhỏ gọn.

Đây là nỗ lực của NVIDIA và các đối tác nhằm thúc đẩy sự phát triển

Về luồng không khí, ASUS đã cố gắng trang bị cấu hình ba quạt cùng với tấm ốp lưng có lỗ thông hơi để đảm bảo tản nhiệt tối ưu. Hơn nữa, các biến thể Prime cũng có "công nghệ 0db", điều đó có nghĩa là khi khối lượng công việc nhẹ, các GPU này không tạo ra tiếng ồn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho môi trường chuyên nghiệp.

Ngoài các GPU mới, ASUS cho biết hệ sinh thái Prime của họ được thiết kế để phục vụ phân khúc SFF của thị trường và các bo mạch chủ ASUS Prime hiện tại, chẳng hạn như X670E-Pro WiFi, là một cam kết đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ không phải đối mặt với bất kỳ khó khăn nào khi lắp ráp các bản dựng nhỏ gọn của họ. Hơn nữa, hãng cũng đã tiết lộ khung máy ASUS Prime AP201, có thiết kế micro-ATX cùng với các tùy chọn kính cường lực hoặc tấm lưới.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
ASUS geforce

ASUS ra mắt GPU GeForce RTX 40 “PRIME”