ASUS hé lộ bo mạch chủ Z890 thế hệ tiếp theo cho CPU Intel Arrow Lake

1 ngày trước
Nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu đã công bố một video ngắn như một teaser cho các bo mạch chủ sử dụng chipset Z890.

ASUS đã hé lộ nhiều dòng bo mạch chủ Z890 cho các CPU Intel Arrow Lake sắp ra mắt.

Nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu đã công bố một video ngắn như một teaser cho các bo mạch chủ sử dụng chipset Z890. Video này giới thiệu về các bộ vi xử lý Intel Arrow Lake, sử dụng socket LGA 1851.

Đầu tiên là một trong những bo mạch ROG Z890 Maximus, được thiết kế cho hiệu suất cao cấp. ASUS thường phát hành một số bo mạch trong dòng ROG Maximus như ROG Maximus Formula, Apex Encore, Dark Hero, v.v., một số trong đó đã có mặt trong dòng Z790.

Bo mạch đầu tiên có logo ROG trên tản nhiệt M.2 kết hợp với chipset, sau đó là phần che I/O, hiển thị một màn hình LCD để trình bày nội dung tùy chỉnh. Bo mạch tiếp theo cũng thuộc dòng ROG Maximus nhưng có thiết kế che I/O khác. Bo mạch thứ ba cũng thuộc dòng ROG, có panel LCD trên che I/O nhưng với thiết kế khác so với các bo mạch trước đó. Các bo mạch ROG bao gồm các mẫu Extreme và HERO.

Bo mạch thứ tư là bo mạch ASUS Z890 TUF Gaming, có thể nhận diện qua slogan "GET TUF GAME TOUGH". Bo mạch thứ năm là bo mạch Prime Z890, nhưng nếu chú ý kỹ, thiết kế che I/O giống hệt bo mạch Prime X870-P dành cho bộ vi xử lý AMD Ryzen 9000.

Bo mạch thứ sáu là một bo mạch ROG Z890 thuộc dòng HERO, dành cho những người yêu thích ép xung. Cuối cùng, một lần nữa là từ dòng ROG với slogan "FOR THOSE WHO DARE". Tổng cộng có khoảng 6-7 bo mạch được hé lộ, nhưng ASUS có thể sẽ ra mắt nhiều mẫu hơn sau khi công bố chính thức.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Intel Z890

ASUS hé lộ bo mạch chủ Z890 thế hệ tiếp theo cho CPU Intel Arrow Lake