Apple Watch Ultra 2 được công bố với màu Satin Black mới

10 tháng 09, 2024
Ngoài lớp hoàn thiện Satin Black mới, Apple Watch Ultra 2 còn đi kèm với dây đeo Milanese Loop mới

Một thế hệ kế nhiệm của Apple Watch Ultra 2 không được ra mắt, nhưng những người chưa nâng cấp lên chiếc smartwatch cao cấp nhất của công ty vì muốn có một màu sắc mới sẽ rất vui mừng khi biết rằng thiết bị đeo cao cấp này đã được công bố với tùy chọn màu Satin Black mới.

Ngoài lớp hoàn thiện Satin Black mới, Apple Watch Ultra 2 còn đi kèm với dây đeo Milanese Loop mới, được làm từ lưới titanium dệt và có khóa parachute, mang lại âm thanh ‘click’ khi khóa, thông báo cho người dùng rằng nó đã được cố định. Phụ kiện này không chỉ có sẵn trong màu Satin Black mà còn có màu Natural.

Apple đã làm mới mối quan hệ kinh doanh của mình với thương hiệu xa xỉ Hermès để giới thiệu một phiên bản cụ thể của Apple Watch Ultra 2.

Khách hàng sẽ nhận được một mặt đồng hồ độc quyền, nếu tính năng này là ưu tiên hàng đầu của họ. Thật không may, mọi thứ khác về Apple Watch Ultra 2 vẫn giữ nguyên, chẳng hạn như chipset, công nghệ màn hình và, tất nhiên, thời lượng pin. May mắn thay, lớp hoàn thiện Satin Black được cho là chống xước tốt hơn nhờ quy trình phun cát tùy chỉnh mới, điều này là một điểm cộng cho những người có thói quen làm xước đồng hồ sáng bóng của mình.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra 2 được công bố với màu Satin Black mới