Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể có màn hình lớn hơn

08 tháng 07, 2024
Đáng tiếc là nó sẽ không kịp có tất cả các tính năng sức khỏe mà Apple muốn.

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình lớn hơn các phiên bản trước, khiến chúng gần bằng kích thước của Apple Watch Ultra. Gurman cũng dự đoán phiên bản cập nhật của đồng hồ sẽ mỏng hơn và bao gồm các chip mới để cải thiện hiệu suất và có thể đặt nền móng cho việc bổ sung AI.

Phiên bản tiếp theo của Apple Watch có thể sẽ có màn hình lớn hơn.

Trong bản tin hàng tuần Power On của mình, Gurman cho biết Apple cũng đang phát triển các tính năng sức khỏe tiên tiến hơn cho đồng hồ. Tuy nhiên, những tính năng này có thể sẽ chưa sẵn sàng trước khi Series 10 được phát hành.

Apple đang gặp phải vấn đề với việc phát triển các công cụ để đo huyết áp cao và phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ. Gurman lưu ý rằng tính năng ngưng thở khi ngủ sẽ yêu cầu Apple có thể truy cập vào độ bão hòa oxy trong máu của người dùng, điều mà hiện tại họ chưa thể thực hiện do tranh chấp bằng sáng chế đang diễn ra với Masimo.

Apple cũng hy vọng cuối cùng sẽ thêm tính năng theo dõi đường huyết vào Apple Watch. Tuy nhiên, tính năng này cũng vẫn đang trong quá trình phát triển.

Ngoài Apple Watch mỏng hơn với màn hình lớn hơn, Gurman cho biết anh còn mong đợi Apple sẽ ra mắt một Apple Watch SE mới trong năm nay với thân bằng nhựa thay vì nhôm, cho phép Apple làm cho thiết bị này trở nên phải chăng hơn.

./.

Storm theo PCMag

Thảo luận bài viết

Thảo luận
apple-watch

Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể có màn hình lớn hơn