Apple Watch Series X: mỏng, 49mm và linh kiện in 3D

17 tháng 06, 2024
Trong các phiên bản trớc đó, Apple đã sử dụng màn hình 41mm và 45mm, nhưng với Apple Watch Series X, chúng ta có thể thấy kích thước này tăng lên thành 45mm và 49mm.

Dự kiến sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý từ dòng Apple Watch Series X sắp tới. Ngoài việc giảm kích thước thành mỏng hơn, người này cho biết rằng chúng ta có thể thấy mẫu đồng hồ sắp tới sẽ được giới thiệu với biến thể 49mm, cao hơn so với lựa chọn 45mm hiện tại.

Trước đó, chúng tôi đã thông báo về một số bản dựng chi tiết của Apple Watch Series X dựa trên các tin đồn khác nhau, với một thay đổi quan trọng nhấn mạnh về việc thiết bị sẽ mỏng hơn 10-15%. Bây giờ, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đề cập trong bài đăng trên Medium của mình rằng mẫu mới sắp tới sẽ có thiết kế mỏng hơn, cùng với các tùy chọn kích thước màn hình lớn hơn.

Trong các phiên bản trớc đó, Apple đã sử dụng màn hình 41mm và 45mm, nhưng với Apple Watch Series X, chúng ta có thể thấy kích thước này tăng lên thành 45mm và 49mm.

Giả định rằng Apple giữ nguyên diện tích mặt đồng hồ, “Gã khổng lồ” có thể thu gọn viền của smartwatch sắp tới. Cupertino từng được báo cáo đã giảm viền của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max lên đến 40% bằng công nghệ 'Cấu trúc Giảm biên độ'.

Hiện chưa rõ liệu phương pháp này có được áp dụng cho Apple Watch Series X hay không, nhưng chúng ta sẽ biết được trong tương lai. Thêm thông tin từ bài đăng blog nói về kế hoạch của Apple trong việc áp dụng các linh kiện được in 3D, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Kuo nói về sự chuyển đổi này.

Nhà phân tích trước đây đã nói rằng Apple Watch Ultra tiếp theo sẽ sử dụng một số bộ phận cơ khí được in 3D để giảm chi phí sản xuất. BLT được cho là nhà cung cấp các thành phần này và do lợi ích từ việc chuyển sang sử dụng các bộ phận này, dự báo BLT sẽ tăng mạnh lượng giao hàng các thành phần in 3D trong những năm tới. Cũng có cơ hội để in 3D vỏ hộp của Apple Watch, nhưng điều này sẽ là một cuộc thảo luận cho một thời điểm khác.

Hiện tại, hãy chờ đợi những bất ngờ trong sự kiện phần cứng của nhà sản xuất iPhone, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng chín.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Watch

Apple Watch Series X: mỏng, 49mm và linh kiện in 3D