Apple Watch Series 9 giảm 2,5 triệu đồng

16 tháng 06, 2024
Apple Watch Series 9 đã được giảm giá lên đến 25%. Đây là mức giá giảm thấp nhất lịch sử.

Với việc WatchOS 11 vừa ra mắt thì đây là thời điểm tốt nhất để mua Apple Watch. Amazon đang làm cho việc này trở nên hấp dẫn hơn bằng cách giảm giá Watch Series 9 xuống mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Apple Watch Series 9 là thiết bị đeo tay mới nhất của Apple. Series 9 có màn hình sáng (lên đến 2000 nits) với nhiều phương pháp tương tác, bao gồm vuốt trên màn hình, sử dụng Digital Crown và tính năng mới Double Tap cho phép người dùng chạm ngón trỏ và ngón cái hai lần để trả lời cuộc gọi, dừng đồng hồ đếm ngược, phát và tạm dừng nhạc, và nhiều hơn nữa.

Apple Watch Series 9 có một màn hình xuất sắc và khả năng tích hợp với hệ sinh thái của Quả táo. Chiếc đồng hồ này có thời lượng pin khá tốt, kéo dài khoảng một ngày đến một ngày rưỡi với chế độ Always-On Display (AOD). Nó có thể kéo dài đến hai ngày nếu AOD bị tắt. Chúng tôi cũng lưu ý rằng Watch Series 9 chỉ hỗ trợ WiFi 4, mặc dù điều này vẫn đủ cho sử dụng hàng ngày.

Hiện tại, Amazon đang giảm giá Apple Watch Series 9 kích thước 41 mm xuống 25% còn $299 (khoảng 7,6 triệu đồng), giảm $100 (khoảng 2,5 triệu đồng) so với giá gốc, đây là mức giá thấp nhất từng có trên Amazon. Phiên bản lớn hơn 45 mm được giảm giá xuống còn $329, cũng là mức giá thấp nhất từng có của phiên bản Series 9.

./.

U.T theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9 giảm 2,5 triệu đồng