Vision Pro sẽ ra mắt tại 8 quốc gia với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác nhau

11 tháng 06, 2024
Apple Vision Pro trước đây được cho là sẽ sớm ra mắt quốc tế và thật phù hợp khi bài phát biểu quan trọng của WWDC 2024 là thời điểm Quả táo đưa ra thông báo chính thức..

Trước đây, có thông tin cho rằng tai nghe AR sẽ ra mắt ở 7 khu vực, nhưng theo Apple, thiết bị đeo gắn trên đầu sẽ đến 8 quốc gia và sớm hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Apple Vision Pro sẽ ra mắt tại 8 quốc gia với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác nhau.

Nhiều quốc gia châu Á có thể đặt hàng trước Apple Vision Pro vào ngày 13/7 nhưng việc phát hành chính thức sẽ diễn ra sau đó vài ngày.

Đối với tất cả những ai quan tâm, thiết bị trị giá 3.499 USD sẽ có sẵn để đặt hàng trước ở nhiều quốc gia châu Á và châu Âu.

"Apple Vision Pro sẽ có mặt tại tất cả các địa điểm Apple Store ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Úc, Canada, Pháp, Đức, Anh, Mỹ và Apple Store trực tuyến, bắt đầu từ 3.499 USD (Mỹ) , với các dung lượng lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB.

Khách hàng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Nhật Bản và Singapore sẽ có thể đặt hàng trước Apple Vision Pro bắt đầu từ Thứ Năm, ngày 13 tháng 6, lúc 6 giờ chiều. PT, bắt đầu có hàng từ thứ Sáu, ngày 28 tháng 6.

Khách hàng ở Úc, Canada, Pháp, Đức và Vương quốc Anh sẽ có thể đặt hàng trước Apple Vision Pro bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 28 tháng 6, lúc 5 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, và hàng sẽ có sẵn bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 12 tháng 7.”

Ban đầu, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng Apple Vision Pro ước tính sẽ xuất xưởng từ 800.000 đến 850.000 chiếc, nhưng do nhu cầu suy yếu, con số đó đã giảm xuống mức đáng thất vọng 400.000 đến 450.000 chiếc vào năm 2024.

Lý do cho sự sụt giảm này khá đơn giản, mức giá quá cao của Apple đang khiến hàng triệu người có khả năng không muốn sử dụng Vision Pro làm phương tiện di chuyển hàng ngày của họ.

Theo một báo cáo riêng, thiết bị này có thể hoạt động tốt ở các khu vực như Nhật Bản vì thực tế ảo đã được áp dụng ở đó vài năm nay.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cản đường Apple là giá cả, điều này có thể được giải quyết bằng phiên bản giá rẻ được đồn đại sẽ ra mắt vào năm 2025.

Một lần nữa, có thể sự ra mắt của VisionOS 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. sẽ khiến người mua trong tương lai hào hứng hơn khi cầm chiếc tai nghe lên.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Vision Pro

Vision Pro sẽ ra mắt tại 8 quốc gia với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác nhau