Apple Vision Pro được cho là sẽ ra mắt ngoài nước Mỹ vào giữa năm 2024

01 tháng 06, 2024
Theo một số báo cáo mới, Apple sẽ mở rộng phạm vi cung cấp Vision Pro thế hệ đầu tiên vào cuối năm 2024.

Tai nghe VR/AR này dự kiến ​​sẽ được phát hành cho một danh sách rút gọn gồm các quốc gia bổ sung vào ngày đó, trong đó các Cửa hàng Apple sẽ được trang trí lại và thậm chí có thể được cấu hình lại để bán chiếc mũ đội đầu siêu cao cấp (và cực đắt).

Apple Vision Pro được cho là sẽ ra mắt ngoài nước Mỹ vào giữa năm 2024.

Làn sóng cung cấp tai nghe VR/AR đầu tiên của Apple được cho là sắp bắt đầu. Nó có thể mang Vision Pro đến các quốc gia khác, mặc dù không nhiều, với một danh sách rất ngắn thường được cho là bao gồm Canada, Trung Quốc và Vương quốc Anh.

Trên lưu ý đó, Apple Stores ở Anh hiện được cho là vừa nhận những lô hàng rất lớn liên quan đến sản phẩm sắp ra mắt. Dự kiến, Vision Pro ​​​​sẽ đến cùng với một sự kiện ra mắt quốc tế được cho là đã lên lịch vào tháng 7 năm nay.

Vision Pro của Apple là một thiết bị có giá rất cao.

Một lần nữa, những kế hoạch đó có thể là một trường hợp 'quá ít, quá muộn' đối với tai nghe thế hệ đầu tiên vốn đã được cho là đang ngày càng phổ biến và không còn được ưa chuộng nữa.

Ở Mỹ, Vision Pro có giá khởi điểm là 3.499 USD (khoảng 89 triệu đồng) và khó có khả năng nó sẽ có mức giá rẻ hơn ở những thị trường khác.

./.

U.T

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Vision Pro 2

Apple Vision Pro được cho là sẽ ra mắt ngoài nước Mỹ vào giữa năm 2024