Apple sẽ sớm phát hành bản cập nhật iOS 18.0.1

1 ngày trước
iOS 18 đã được phát hành vào đầu tháng này, nhưng vẫn còn một số lỗi tiềm ẩn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

iOS 18 đã được phát hành vào đầu tháng này, nhưng vẫn còn một số lỗi tiềm ẩn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Mặc dù bản cập nhật lớn tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10, hiện tại có thông tin cho biết công ty đang làm việc trên bản cập nhật iOS 18.0.1 cho iPhone, nhằm khắc phục một số hoặc tất cả các vấn đề. Bản cập nhật này sẽ có sẵn trên tất cả các mẫu iPhone tương thích thông qua ứng dụng cài đặt, nhưng người dùng cần lưu ý rằng nó sẽ không mang đến bất kỳ tính năng mới nào.

Công ty sẽ sớm phát hành bản cập nhật này cho tất cả các mẫu iPhone. Bản cập nhật này sẽ nhỏ hơn so với iOS 18.1, bản sẽ giới thiệu Apple Intelligence lần đầu tiên.

Về nội dung của bản cập nhật, iOS 18 đã ra mắt với một số lỗi, bao gồm các vấn đề về màn hình cảm ứng, nơi thiết bị không nhận diện được các thao tác chạm và vuốt như mong muốn. Ngoài ra, iOS 18 còn gặp lỗi khiến ứng dụng tin nhắn bị treo khi người dùng chia sẻ hoặc nhận mặt đồng hồ từ một iPhone khác. Cuối cùng, iPadOS 18 cũng đang làm hỏng một số mẫu iPad Pro M4, khiến chúng trở nên vô dụng. Mặc dù công ty đã gỡ bỏ bản cập nhật này, vấn đề vẫn chưa được giải quyết.

Hiện chưa có ngày phát hành cụ thể cho iOS 18.0.1, nhưng có thể bản cập nhật sẽ đến vào tuần tới hoặc tuần sau. Dù sao, bản cập nhật này nên có mặt trước khi công ty phát hành iOS 18.1, dự kiến sẽ ra mắt trong nửa sau của tháng 10, có thể cùng lúc với việc công bố các mẫu Mac M4 mới và iPad mini 7.

iOS 18.1 hiện đang có phiên bản beta, bao gồm một số tính năng Apple Intelligence cho iPhone 15 Pro và dòng iPhone 16. Bản cập nhật iOS 18.0.1 là một bản quan trọng giúp người dùng khôi phục chức năng bình thường trên iPhone, và chúng tôi đã thông báo cho người dùng lý do tại sao họ nên giữ phiên bản ổn định iOS 17 cho đến khi Apple phát hành một số bản cập nhật tiếp theo cho iOS 18.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18 Update

Apple sẽ sớm phát hành bản cập nhật iOS 18.0.1