Apple sẽ phát hành iOS 18 beta với các tính năng AI thử nghiệm

27 tháng 05, 2024
Apple đang chuẩn bị giới thiệu các tính năng trí tuệ nhân tạo nhưng không có kế hoạch tung ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Mark Gurman, trong bản tin Power On mới nhất của mình, tuyên bố rằng iOS 18 sẽ ra mắt các tính năng AI dưới dạng bản xem trước beta cho tất cả người dùng iPhone. Ký hiệu 'beta' hoặc 'xem trước' được đưa ra cho các bản nâng cấp có nghĩa là Quả táo có thể chưa sẵn sàng cho bản phát hành cuối cùng.

iOS 18 sẽ có một loạt các thay đổi, bao gồm các cải tiến về mặt hình ảnh và các tùy chỉnh mở rộng cho các tính năng hiện có và AI.

Tuy nhiên, điều này có thể là tín hiệu tốt cho Apple vì cuộc đua giới thiệu các tính năng AI mới trong ngành đã gây náo động, đặc biệt là với việc triển khai Tổng quan về AI trong Google Tìm kiếm. Vì có vẻ như Apple đang có sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

Apple có thể chọn sử dụng cách tiếp cận kép với iOS 18 vì nó nhằm mục đích cung cấp một nửa số tiện ích hoạt động bằng cách xử lý trên thiết bị, trong khi nửa còn lại sẽ được gửi đến cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây của Apple để xử lý.

Cách tiếp cận của Apple để tung ra các tính năng AI 'beta' hoặc 'xem trước' có thể có nghĩa là các bản dựng cuối cùng sẽ được phát hành trong tương lai khi công nghệ và các thuộc tính của nó đã sẵn sàng.

iOS 18 cũng có thể hỗ trợ chatbot AI do ChatGPT cung cấp, nhưng chưa có xác nhận chính thức nào ở giai đoạn này. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18 beta

Apple sẽ phát hành iOS 18 beta với các tính năng AI thử nghiệm