Apple sẽ không ra mắt iPad gập

23 tháng 08, 2024
Gần đây có thông tin về MacBook gập của Apple và cách nó sẽ khác so với kỳ vọng ban đầu. Thiết bị này được đồn có màn hình 20,25 inch.

Lộ trình sản phẩm của Apple trong tương lai bao gồm một thiết bị gập, điều này trước đây đã được đồn đoán là một iPad hoặc một MacBook với trải nghiệm phần mềm kết hợp, nhưng có vẻ như có một chút thay đổi. Thiết bị 20 inch mà công ty bị đồn đoán không phải là iPad mà là MacBook, vì Apple sẽ giữ iPad cho một thời điểm sau

Gần đây có thông tin về MacBook gập của Apple và cách nó sẽ khác so với kỳ vọng ban đầu. Thiết bị này được đồn có màn hình 20,25 inch, nhưng dựa trên suy đoán từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có thể sẽ giữ màn hình gập ngắn hơn một chút ở mức 18,8 inch. Điều này có nghĩa là chiếc MacBook gập đầu tiên có thể sẽ có kích thước nhỏ hơn khi Apple muốn kiểm tra thị trường trước khi đưa thiết bị vào tay người tiêu dùng.

Ngoài MacBook gập, Kuo cho biết khảo sát chuỗi cung ứng cho thấy "iPad gập không có tầm nhìn," điều này có nghĩa là MacBook gập đang được gọi là iPad gập, điều đã được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm tới. Điều này có thể có nghĩa là MacBook gập và iPad gập là cùng một thiết bị, nhưng Mark Gurman không tin điều này là đúng.

Trong phản hồi của mình đối với Kuo, Gurman cho biết iPad gập sẽ không ra mắt cho đến năm 2027 hoặc 2028, theo bài đăng của anh từ tuần trước. Có thể thiết bị này sẽ được công bố cùng với MacBook gập, nhưng vẫn có thông tin trái chiều xung quanh iPad gập. Hiện tại chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt của "iPad gập khổng lồ" của Apple và vẫn chưa rõ liệu nó có được phát hành đúng thời gian dự kiến hay không.

Do cơ chế gập, Apple có thể đang gặp khó khăn với bản lề, vì công ty sẽ không phát hành thiết bị cho đến khi công nghệ được hoàn thiện. Nếu không, công ty có thể phải đối mặt với số phận giống như Galaxy Fold đầu tiên của Samsung. Đây có thể là lý do tại sao công ty đang tìm cách trì hoãn MacBook gập.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Macbook

Apple sẽ không ra mắt iPad gập