Apple sẽ công bố bản nâng cấp lớn cho iPad mini 7 vào It's Glowtime

06 tháng 09, 2024
Apple dự định làm mới iPad mini 7 với một số thay đổi bên trong, có nghĩa là thiết kế bên ngoài của nó sẽ gần như không thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Sự kiện "It's Glowtime" của Apple sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 9, và công ty dự kiến sẽ giới thiệu nhiều bản nâng cấp đáng chú ý cho người dùng, bao gồm dòng iPhone 16 mới, Apple Watch X, iPad mini 7 mới và nhiều sản phẩm khác. Trong khi chúng ta đã có khá nhiều thông tin về iPhone và các thiết bị đeo tay, tin tức về iPad mini 7 vẫn còn khá ít.

Apple dự định làm mới iPad mini 7 với một số thay đổi bên trong, có nghĩa là thiết kế bên ngoài của nó sẽ gần như không thay đổi so với phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, dòng mini cần được cập nhật vì mẫu hiện tại đã có thời gian sử dụng lâu dài và đang có dấu hiệu lạc hậu.

Thiết kế và màn hình của iPad mini 7 dự kiến sẽ giữ nguyên như các mẫu hiện tại, màn hình sẽ có kích thước 8.3 inch với viền mỏng ở các cạnh, tương tự như các mẫu iPad Pro và Air. Nó sẽ tích hợp Touch ID vào nút nguồn và camera trước theo hướng ngang nếu thiết bị tuân theo xu hướng mới của Apple.

Apple có thể sẽ thực hiện một số thay đổi đối với màn hình để khắc phục vấn đề cuộn "jelly" trên iPad mini 7, vốn là một điểm gây tranh cãi với phiên bản hiện tại. Mặc dù không phải do phần cứng, nhưng nó đã gây khó chịu cho một số người dùng khi một bên của màn hình làm mới nhanh hơn bên còn lại.

Apple Intelligence là một trong những thông báo chính tại WWDC, và công ty sẽ muốn làm cho iPad mini 7 có thể tương thích lâu dài với tương lai. Điều này có nghĩa là công ty sẽ nâng cấp mẫu sắp tới với ít nhất là vi xử lý A17 Pro, có khả năng xử lý các tính năng AI trên thiết bị.

Tuy nhiên, cũng có báo cáo về việc vi xử lý A18 Pro sẽ xuất hiện trên dòng iPad mini, điều này sẽ là một tùy chọn tốt hơn vì nó là vi xử lý sẽ trang bị cho các mẫu iPhone 16 Pro. Bộ vi xử lý mới sẽ đi kèm với ít nhất 8GB RAM, điều này là cần thiết cho Apple Intelligence.

iPad mini 7 sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E, tiêu chuẩn mới nhất cho kết nối internet nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Nó sẽ cho phép iPad kết nối với băng tần 6GHz, nhưng bạn cần một router chuyên dụng để tận dụng phần cứng này. Ngoài ra, Bluetooth 5.3 cũng sẽ xuất hiện trên iPad mini 7 để giao tiếp nhanh hơn giữa các thiết bị.

iPad mini 7 sẽ không phải là một bản nâng cấp đáng giá nếu Apple không công bố thiết bị với nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Người dùng mong đợi công ty sẽ mang đến các tùy chọn màu sắc sống động mới, nổi bật hơn so với các mẫu khác.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPad mini 7

Apple sẽ công bố bản nâng cấp lớn cho iPad mini 7 vào It's Glowtime