Apple sắp ra mắt loa bluetooth Beats Pill mới

22 tháng 05, 2024
Theo một thông tin chính thức, Beats Pill vừa đạt được chứng nhận FCC. Ủy ban này cũng tiết lộ số kiểu máy (A3211) và xác nhận việc truyền Bluetooth 2.402-2.48GHz.

Apple đã sử dụng hình ảnh những người nổi tiếng để tiếp thị một cách tinh tế chiếc loa sắp ra mắt này, trong đó có huyền thoại bóng rổ LeBron James, tay đua F1 Daniel Ricciardo, ngôi sao bóng đá Lionel Messi và biểu tượng mạng xã hội Kim Kardashian đều được phát hiện sử dụng Beats Pill trong những bức ảnh gần đây.

Các ngôi sao LeBron James, Daniel Ricciardo, Lionel Messi trong hình ảnh tay cầm Beats Pill.

Mặc dù thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Beats Pill vẫn được giữ kín, nhưng những rò rỉ từ mã iOS 17.5 cho thấy nó sẽ giữ lại thiết kế “viên thuốc” cổ điển và giới thiệu một “lanyard” mới, một tính năng không có trên các mẫu trước đó.

Bản phát hành sắp tới này đánh dấu sự trở lại của dòng Beats Pill. Chiếc loa hình viên thuốc ban đầu ra mắt vào năm 2012, trước khi Apple mua lại Beats Electronics.

Thông tin mà FCC tiết lộ.

Apple tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm với Pill+ vào năm 2015, có giao diện sạc Lightning. Việc ngừng sử dụng Pill+ vào đầu năm 2022 đã mở đường cho phiên bản mới này.

Phù hợp với xu hướng thiết kế gần đây của Apple, Beats Pill phiên bản mới sẽ sử dụng cổng sạc USB-C. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi những tiến bộ trong công nghệ Bluetooth và các chức năng khác so với Pill+ gần 9 năm trước đó.

Beats Pill dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay.

./.

U.T theo Gizmodo

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Beats Pill 2

Apple sắp ra mắt loa bluetooth Beats Pill mới